Sunday, May 31, 2015

Du lịch Nha Trang - Tham quan khu du lịch Con Sẻ Tre

Du Lịch Nha Trang sớm trở thành điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách nước ngoài và nội địa lựa chọn bởi vẻ đẹp mênh mang của biển cả cùng dòng nước xanh ngát, với những bãi biển dài thướt tha, những hòn đảo thiên đường mà thiên nhiên ban tặng cho Nha Trang đã thực sự lôi cuốn trọn vẹn tình yêu, cảm tình của du khách một lần đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp này.

- Có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên như biển, đảo…Nha Trang có nhiều khu du lịch, nghĩ dưỡng tuyệt đẹp mà bất cứ ai đến đây cũng đều trầm trồ khen ngợi. Vinpearl Nha Trang, Champa island. Tham quan khu du lịch Con Sẻ Tre là khu du lịch nổi tiếng tuyệt đẹp ở Nha Trang.Con Sẻ Tre ban đầu chỉ là một hòn đảo đá nhỏ, nay đã được phát triển thành một khu du lịch đẹp tuyệt vời ở Nha Trang.

Vẻ đẹp của bờ biển ở khu du lịch Con Sẻ Tre
Vẻ đẹp của bờ biển ở khu du lịch Con Sẻ Tre

    >>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

Du khách khi đến với Con Sẻ Tre có thể tìm cho mình một cảm giác bình yên khi đắm chìm vào một khung cảnh làng quê cổ xưa đã in sâu vào tâm trí của nhiều người, hoặc một cảm giác thư thái mê người khi hòa mình vào cảnh sắc bờ biển nên thơ cùng những hoạt động đậm đà tính dân gian. Chất lượng dịch vụ ở khu du lịch Con Sẻ Tre sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Khu du lịch Con Sẻ Tre cùng nằm trên đảo Hòn Tre như Hòn Ngọc Việt nhưng được thiết kế với phong cách cổ điển, dân dã, và hướng về thiên nhiên.

Nằm nép mình bên cạnh gã khổng lồ là công viên giải trí Vinperland nhưng khu du lịch Đảo Con Sẻ Tre vẫn giữ cho mình một nét riêng thu hút không hề phai nhạt trước ánh đèn rực rỡ của Vinperland phía xa xa kia. Đảo Con Sẻ Tre đã tự ghi mình vào danh sách những địa điểm du lịch Nha Trang bằng chính sự mộc mạc yên bình và nét duyên ngầm… Đó cũng chính là lý các hiện nay không thể thiếu một chút yên bình từ khu du lịch này.

Bạn sẽ cảm nhận được nét độc đảo của khu du lịch này ngay từ lúc đặt chân lên đảo, những mặt người ngộ nghĩnh được vẽ trên đá như đang hân hoan chào đón bạn. Thêm một nét độc đáo nữa ở đây là toàn bộ hệ thống nhà cửa, nhà hàng, nhà vườn, cầu, bàn ghế, giường, cột điện… đều làm bằng tre. Để đảm bảo tính tự nhiên một cách đồng nhất, điểm tiếp xúc các cột và kèo tre ở đây không đóng bằng đinh hoặc bắt bu lông, ốc vít mà đóng bằng các con chốt tre, gọi là con sẻ. Tên gọi Con Sẻ Tre xuất phát từ những con sẻ này.
Sự đơn giản và sạch sẽ ở nơi đây sẽ làm cho du khách vô cùng thích thú. Vẻ độc đáo của một cặp bánh xe bò lớn, cổ xưa tạo ấn tượng mạnh cho những du khách lần đầu đến đây, một cảm giác rất mộc mạc và gần gũi. Bãi tắm đẹp và an toàn, nước trong xanh nhìn rõ tận đáy làm cho bạn thèm tắm. Cát mịn và sỏi đều tăm tắp bao quanh đảo thuận tiện cho du khách đi dạo.

Khu du lịch Con Sẻ Tre thu hút đông đảo du khách
Khu du lịch Con Sẻ Tre thu hút đông đảo du khách

    >>>>>  CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ NẴNG

Với 15 phút đi bằng thuyền, du khách sẽ có mặt tại Con Sẻ Tre. Khi vừa mới đặt chân lên đảo, du khách sẽ được chào đón bởi những mặt người được vẽ ngộ nghĩnh trên các phiến đá. Du khách sẽ ngạc nhiên bởi toàn bộ nhà cửa, nhà vườn, bàn ghế, ngay cả nhà hàng cũng đều được làm bằng tre, rất ấn tượng.

Sự đơn giản và sạch sẽ ở nơi đây sẽ làm cho du khách vô cùng thích thú. Vẻ độc đáo của một cặp bánh xe bò lớn, cổ xưa tạo ấn tượng mạnh cho những du khách lần đầu đến đây, một cảm giác rất mộc mạc và gần gũi. Bãi tắm đẹp và an toàn, nước trong xanh nhìn rõ tận đáy làm cho bạn thèm tắm. Cát mịn và sỏi đều tăm tắp bao quanh đảo thuận tiện cho bạn đi dạo.

Nét độc đáo của Con Sẻ Tre là ở chiếc lò nướng dân gian lộ thiên theo kiểu La Mã. Lò nướng có hình tròn, khá lớn được xây thành hai tầng. Sáu ụ gạch cao chừng 4 mét của lò nướng được thắp sáng như 6 ngọn đuốc thiêng. Chủ nhân của khu du lịch cho biết: 5 ngọn tượng trưng cho 5 châu, còn ngọn thứ 6 tượng trưng cho người và đảo này. Những thứ hải sản tươi rói được xếp lên lò gạch nướng lộ thiên như tôm hùm xiên que nướng, mực nướng xả ớt, sò nướng mỡ hành… Hương thơm trộn lẫn với tiếng xè xè của hải sản nướng đánh thức tất cả vị giác của du khách. Trong khung cảnh ấm cúng và thanh bình đó quý khách sẽ thích thú hơn khi được nghe tiếng đàn ghi-ta thùng thánh thót, những giọng ca du dương, lãng tử.

Khu du lịch Con Sẻ Tre dựa lưng vào đồi với rừng cây xanh rì quanh năm tươi tốt cùng hoa lá đa sắc màu. Thấp thoáng trong rừng cây là những nhà nghỉ khép kín xinh xắn và thơ mộng. Quý khách sẽ cảm nhận được sự hào phóng của gió biển thuần khiết, nước biển xanh trong lành, tiếng sóng vỗ rì rào êm dịu làm cho tâm hồn du khách trở nên thư thái và khoan khoái. Du khách tham gia thả lỏng và hít vào lồng ngực một bầu không khí trong lành, tinh khiết của nơi nơi đây và tạm quên đi bao âu lo, căng thẳng đời thường. Con Sẻ Tre rất phù hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn, tắm biển, lặn biển, câu cá, cưỡi cano dạo biển, leo núi…

Khu du lịch Con Sẻ Tre tuyệt đẹp
Khu du lịch Con Sẻ Tre tuyệt đẹp

>>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ LẠT

Ðêm về, đứng từ Con Sẻ Tre nhìn vào bờ, cả thành phố Nha Trang rực sáng bởi muôn ngàn ánh điện lung linh, huyền ảo như chốn thần tiên. Sau một ngày vui chơi thỏa thích trên đảo, du khách có thể tìm cho mình một giấc ngủ an lành trong những nhà nghỉ khép kín đầy đủ tiện nghi hay trong những chiếc lều trại dã chiến.

Con sẻ tre là một điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi du khách có dịp đến Nha Trang. 
Ít ai biết “con sẻ tre” là tên gọi dân gian của một loại chốt nên để giữ chắc những rường kèo trong những công trình bằng tre, trúc. Đến đây, quý khách sẽ nhận thấy hầu hết các công trình đều được xây dựng với nguyên liệu chính là tre nứa để mang đến một cảm giác mát mẻ yên bình, hòa nhập với thiên nhiên.

Nằm ở bờ tây của đảo Hòn Tre, khu du lịch Con Sẻ Tre lại mang một phong cách giản đơn và bình dị hơn nhiều so với Khu du lịch Hòn Ngọc Việt sang trọng cao cấp phía bên kia hòn đảo. Nằm cách bờ biển Nha Trang khoảng 3km, chỉ cần 15 phút trên tàu là khách đã có thể đến được đây, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên và tận hưởng những phút giât thải mái yên bình.

Có một chi tiết luôn được những ai từng ghé đến nơi đây nhắc đến là chiếc lò nướng dân gian lộ thiên theo kiểu La Mã phục vụ những bữa tiệc nướng ngoài trời. Lò nướng có hình tròn, khá lớn được xây thành hai tầng. Sáu ụ gạch cao chừng 4 mét của lò nướng được thắp sáng như 6 ngọn đuốc. Từ những món thịt được nướng theo kiểu BBQ, cho đến những món hải sản tươi sống đặc trưng như tôm hùm xiên que nướng, mực nướng xả ớt, sò nướng mỡ hành… Hương thơm tỏa ra từ làn khói hòa lẫn với hương biển nồng nàn và tiếng sống vỗ rì rào sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực khó quên cho quý khách.
Nếu có dịp đến Nha Trang hãy đến khu du lịch Con Sẻ Tre để được tham quan và nghỉ ngơi giữa khung cảnh tuyệt đẹp. Con Sẻ Tre như là một thiên đường nhỏ nằm trong thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top