Tuesday, May 12, 2015

Du lịch Nha Trang - Địa chỉ mua đặc sản, quà lưu niệm

Song Hảo Travel - Giới thiệu tới bạn các địa chỉ mua đặc

sản, quà lưu niệm

     Khi du lịch Nha Trang, bạn muốn mua đặc sản ngon về làm quà cho người thân và bạn bè nhưng không biết mua ở đâu. Đừng lo lắng, Song Hảo Travel xin tổng hợp các địa chỉ bán đặc sản ngon cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm Nha Trang- Địa chỉ mua sắm nổi tiếng ở Nha Trang.
      Đây là nơi địa chỉ buôn bán tất cả các đặc sản Nha Trang, bạn muốn mua gì cũng có. Từ thực phẩm ăn uống đên quà lưu niệm. Là một khu chợ nổi tiếng nhất tại thành phố biển Nha Trang bởi kiến trúc đẹp, độc đáo. Chợ Đầm cũng là trung tâm thương mại mua sắm và cũng là điểm tham quan du lịch. Tại đây có bán rất nhiều sản phẩm gia dụng lẫn những mặt hàng lưu niệm, hải sản ..v..v. rất phong phú. Bạn muốn mua bất cứ đặc sản, sản vật gì của Nha Trang, tới đây đều có thể tìm được.

Địa chỉ: 09 Chung cư B – Chợ Đầm – Nha Trang
Điện thoại Ban Quản lý chợ: (84-58) 822560/ 812352/ 812388.

Trung tâm nghệ thuật và thủ công truyền thống XQ Nha Trang

     Đây là nơi chuyên sáng tác các loại tranh thêu tay – một nghệ thuật thủ công cổ truyền của dân tộc Việt theo đề tài: “Về một quê hương, về một đời người và thành phố được sinh ra bởi những huyền thoại biển”. Ở đây có khu vực dành cho du khách tham quan như phòng thẩm mỹ học truyền thống, không gian sáng tạo của nghệ nhân XQ.

Địa chỉ: 64 Trần Phú, Nha Trang
Điện thoại: (058) 3826879

Cửa hàng tranh hoa vải nghệ thuật Kim Tố

     Từ chất liệu vải và vật liệu giản dị, nghệ nhân Kim Tố đã cho ra đời sản phẩm tranh hoa tươi tắn và sống động. Những bông hoa vải nhờ những bàn tay khéo léo, tỷ mỷ và công phu đã trở thành những nhành hoa như thật. Đến đây, bạn như lạc vào thế giới loài hoa muôn màu muôn sắc.

Địa chỉ 80 Sinh Trung – Nha Trang
Điện thoại (058) 3823222.

Cửa hàng thủ công mỹ nghệ

     Đến Nha Trang khách có thể tìm mua các loại khô, đặc sản bánh xoài, hay các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được làm từ các loại vỏ sò, ốc… Các cửa hàng này chuyên sản xuất, gia công và bán đủ loại đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp được làm trên gỗ tốt và gốc cây tự nhiên. Các mặt hàng gồm: Tượng gỗ; Gốc cây tự nhiên nghệ thuật; đồ thủ công mỹ nghệ bằng gỗ; đá cảnh.

Đồ thủ công mỹ nghệ ở Nha Trang.
Đồ thủ công mỹ nghệ ở Nha Trang.

Địa chỉ:
Cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ Trâm Anh, 23 Lê Thánh Tôn, Nha Trang
Cửa hàng mỹ nghệ Hoa Champa, 17 B9 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang
Cửa hàng mỹ nghệ Ngọc Bích, 12 Trần Phú, Vĩnh Nguyên, Nha Trang
Cửa hàng Mỹ Nghệ, 22B Trần Phú – Nha Trang
Cửa hàng Mỹ Nghệ thuộc Công ty Du lịch Khánh Hoà, Đối diện 22 đường Trần Phú, Nha Trang

Đồ Handmade

     Đây là cửa hàng chuyên làm các loại đồ handmade bởi các người thợ thủ công tại các làng nghề truyền thống. Nó mang một vẻ đẹp độc đáo mà không sản phẩm nào có thể có được. Bạn có thể tìm các sản phẩm là giày dép, túi xách, trang sức, phụ kiện thủ công với kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ đa dạng, đẹp, lạ mắt.

Địa chỉ: Apsara Handmade Shop, 7G2, Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: (058) 3525492 – 0914615482

Chợ xóm mới

     Chợ Xóm Mới nằm giữa nội ô thành phố Nha Trang với khoảng 1.150 tiểu thương chuyên doanh các mặt hàng thực phẩm tươi sống, bách hoá gia dụng, lương thực và thực phẩm công nghệ.

Địa chỉ :49 Ngô gia Tự, Nha Trang
Điện thoại: 515364/ 510262/ 510261 

Yến sào

Yến sào- Đặc sản cao cấp của Nha Trang.
Yến sào- Đặc sản cao cấp của Nha Trang.
      Đây là một những đặc sản, dược liệu quý hiếm của thiên nhiên ban tặng cho con người, tuy nhiên để tìm mua được loại yến sào đúng chất lượng không phải là chuyện dễ. Vì giá trị rất cao của yến sào mà hiện nay có rất nhiều loại yến sào kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường. Một địa chỉ quý khách du lịch Nha Trang có thể hoàn toàn tin tưởng khi tìm mua yến sào tại Khánh Hòa là Cửa hàng Yến Sào An Nam thuộc Công Ty Cổ Phần Yến Sào Việt Nam.

Địa chỉ:
53 Lê Thánh Tôn – Lộc Thọ – TP Nha Trang – T Khánh Hòa
Điện thoại: (+84) 0905210993.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top