Friday, May 29, 2015

Du lịch Nha Trang - Khám phá khu du lịch Champa Island

Du Lịch Nha Trang sớm trở thành điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách nước ngoài và nội địa lựa chọn bởi vẻ đẹp mênh mang của biển cả cùng dòng nước xanh ngát, với những bãi biển dài thướt tha, những hòn đảo thiên đường mà thiên nhiên ban tặng cho Nha Trang đã thực sự lôi cuốn trọn vẹn tình yêu, cảm tình của du khách một lần đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp này.

>>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

- Nha Trang là điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch đến đây tham quan và nghỉ dưỡng. Ở Nha Trang có rất nhiều khu du lịch tuyệt đẹp là sự lựa chọn của nhiều người khi du lịch Nha Trang.Khám phá khu du lịch Champa Island ở Nha Trang với kiến trúc Chăm độc đáo và phong cảnh tuyệt đẹp mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị ở đây

Khu du lịch Champa Island ở Nha Trang
Khu du lịch Champa Island ở Nha Trang

     Tọa lạc ở khu đất giữa dòng sông Cái, Khu du lịch Champa Island mang phong cách rất khác biệt. Sự tiếp biến nghệ thuật kiến trúc Champa, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên một nhà hàng sang trọng, độc đáo. Ngay từ cổng của Khu du lịch Champa Island, chỉ cần tinh ý một chút, du khách có thể nhận ra dấu ấn văn hóa Chăm với những phù điêu hình lá đề, những họa tiết trang trí ở các đền tháp Chăm và những hàng hoa sứ trải đều trong khuôn viên của khu du lịch này. Nhìn từ bên ngoài, kiến trúc của nhà hàng với những hình khối, phù điêu mang dáng dấp của các đền tháp Chăm. Bước chân vào nhà hàng, du khách sẽ cảm nhận dấu ấn văn hóa Chăm rõ nét hơn với các vật trang trí mang tính biểu trưng như bộ ngẫu tượng linga-yoni ở các thác nước, những bức tượng thần Siva bằng gốm Bàu Trúc. Viền ngoài nhà hàng có những đoạn nhô ra theo hình lá đề trên nền hồ nước nhân tạo (hồ tràn) rất đẹp mắt. Ban đêm, ánh sáng từ hệ thống đèn màu hắt xuống mặt nước tạo nên một không gian ẩm thực rất sang trọng và độc đáo.

     Hiện nay, Champa Island có một nhà hàng Alacarte 200 chỗ ngồi và 11 phòng Vip (có dịch vụ karaoke). Ngoài ra, còn có khu dạ tiệc ngoài trời với sức chứa 400 khách, không gian rất thoáng mát. Du khách đến với nhà hàng Champa không chỉ được thưởng thức những món hải sản được chế biến theo phong cách Á – Âu mà còn có dịp hòa mình vào không gian yên bình, ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của Tháp Bà Ponagar về đêm. Khi đến với nhà hàng Champa, thực khách sẽ có một sự trải nghiệm khác biệt: dường như mọi ồn ào của phố xá đã dừng lại phía sau, du khách chỉ còn một cảm giác thảnh thơi, thư thái. 
     Và trong tâm thế ấy, khách có thể chọn cho mình một bàn tiệc dưới ánh đèn vàng ấm cúng bên trong nhà hàng, hoặc một bàn tiệc ngay ở khu sân vườn phía trước mặt tiền của nhà hàng, vừa ăn uống vừa nhẩn nha trò chuyện. Cái cảm giác vừa nhâm nhi thưởng thức đặc sản của Nha Trang, vừa đón làn gió mát từ cửa biển thổi vào có thể làm những du khách dù khó tính đến mấy cũng phải hài lòng.

Vẻ đẹp của Champa Island Nha Trang
Vẻ đẹp của Champa Island Nha Trang

>>>>> XEM CÁC MÓN ĐẶC SẢN NHA TRANG TẠI ĐÂY: DU LỊCH NHA TRANG

     Mới đây, Khu du lịch Champa Island khai trương nhà hàng tiệc cưới với 2 sảnh tiệc từ 300 – 600 khách/sảnh và khu vực Terrace tổ chức tiệc cưới ngoài trời cho 300 – 400 khách. Những đôi uyên ương tổ chức tiệc cưới tại đây không chỉ được tổ chức tiệc trong không gian sang trọng, ấm cúng mà còn được thực hiện nghi lễ tiệc cưới độc đáo lần đầu xuất hiện ở Nha Trang – “rước dâu trên sông”. Cùng với sự ra đời của nhà hàng tiệc cưới, Champa Island còn khai trương thêm khu Champa Garden với các chòi ẩm thực, nhà thủy tạ thoáng mát phục vụ khách ăn uống kết hợp với câu cá thư giãn. Khuôn viên sân vườn này cũng dành khoảng không gian đáng yêu bên đồi cỏ để thiết kế khu trò chơi dành riêng cho trẻ em, rất sạch sẽ, thoáng mát và có mái che. Các bậc cha, mẹ sẽ rất yên tâm, vừa thưởng thức ẩm thực vừa thư giãn ngắm nhìn các bé yêu hồn nhiên bên các trò chơi tranh cát, tô tượng, thú nhún, xích đu, cầu tuột, đu quay, ném bóng rổ. Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ thể thao nước hấp dẫn như Jetsky, chèo thuyền Kayak. Khu du lịch đã xây dựng bến cầu tàu riêng chuyên phục vụ tàu thuyền và ca nô cho du khách tham quan dọc sông Cái. Đặc biệt, Khu du lịch vừa đưa vào phục vụ các trò chơi thể thao sông nước lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang như đạp vịt nước, xích lô nước, xe lưỡng cư, thuyền động cơ cá heo… Du ngoạn trên dòng sông thơ mộng với chiếc thuyền đạp vịt vừa tận hưởng không khí mát lành của sông nước, vừa ngắm nhìn cảnh bình minh trên Tháp Bà, cảnh nhộn nhịp ghe thuyền cập bến bên Cầu Xóm Bóng, cầu Trần Phú hay thưởng ngoạn những cảnh đẹp đôi bờ sông Cái huyền thoại, du khách sẽ trải nghiệm một cảm giác rất thú vị và khó quên, thật đúng nghĩa của câu slogan Khu du lịch “Đảo Chăm xứ Trầm, ngắm sông nhìn biển”.

     Nha Trang, thành phố biển xinh đẹp và quyến rũ, nay xuất hiện Khu du lịch mới Champa Island, nơi sẽ mang lại cho du khách những cảm giác thú vị, khó quên bởi sự độc đáo, sang trọng và đầy hấp dẫn.

     Du lịch Nha Trang luôn cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên, lãng mạn của biển, đảo, núi rừng và con người nơi đây chân tình, ấm áp, hiền hoà. Nha Trang có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, nhưng Khu du lịch Champa Island vị trí đắc địa và vẻ đẹp “mơ màng”. Tọa lạc trên 2 hòn đảo tại cửa Sông Cái; một bên là không gian của biển bao la, miên man sóng vỗ; một bên là dòng sông hiền hòa, êm ả, soi bóng những rặng dừa xanh. Từ đây ra biển, lên nguồn bằng đường thủy và đi vào thành phố rất thuận tiện. Champa Island như chốn thiên đường.

Nha hàng tiệc cưới ở Champa Island Nha Trang
Nha hàng tiệc cưới ở Champa Island Nha Trang

     Kiến trúc khu du lịch Champa Island như một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo, đam mê, trải rộng trên diện tích 62.000 m2 với 2 khu chức năng sẽ được hoàn thiện đưa vào khai thác vào năm 2013.

>>>>>  XEM CÁC ĐỊA ĐIỂM KHÁC và KHÁCH SẠN TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

- Khu vực 1: nằm trên Đảo Lớn có các công trình: khách sạn 86 phòng tiêu chuẩn 5 sao, khu hồ bơi sang trọng; suối mát; bãi cát nhân tạo; khu spa chăm sóc sắc đẹp và thư giãn; khu tập thể thao với trang thiết bị hiện đại; khu biệt thự song lập, đơn lập; khu ngắm cảnh, giải khát ngoài trời; các chòi nghỉ, nhà chờ xe điện; tháp Champa,… cây xanh, cảnh quan thơ mộng. Chốt đầu mũi phía Tây là khu ngắm cảnh và tổ chức tiệc ngoài trời.

- Khu 2: nằm trên Đảo Nhỏ bao gồm các công trình: nhà hàng sức chứa 700 khách với 25 phòng VIP sang trọng; trung tâm hội nghị; phòng tiệc cưới 3000 chỗ Champa Palace với kiến trúc lộng lấy, ấn tượng; khu giải khát ngoài trời Champa Club đẹp mơ màng; khu chiếu phim 4D; nhà vui chơi cho trẻ em; hồ tràn; nhà đón tiếp; văn phòng; bãi đỗ xe ngầm…

     Không chỉ dừng lại là một khu du lịch sang trọng, đẳng cấp với các dịch vụ hoàn hảo, Champa Island còn được thiết kế theo phong cách hoàn toàn mới, mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Chăm truyền thống. Kiến trúc mang dáng dấp tháp Chàm với biểu tượng thần Siva, phù điêu nữ thần Uma, tiên nữ Apsaras…..những ô cửa vòm đầy mê hoặc kết hợp với phong cách phục vụ, âm nhạc dịu nhẹ trong tiếng trống Paranung, tiếng kèn Saranai, sẽ dẫn dắt du khách lãng du vào thế giới đẹp huyền thoại xa xưa. Đặc biệt, Khu du lịch Champa Island nằm nép mình ngay dưới chân quần thể di tích Tháp Bà Ponagar, nên phải chăng ở đây đã có sự hòa hợp, tương giao, linh ứng giữa cảnh sắc biển trời, lịch sự ngàn năm và tài năng, khát vọng của con người Champa Island là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến với Nha Trang, Nếu có cơ hôi đến Nha Trang bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến Champa Island để được nghỉ ngơi, thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và bầu không khỉ trong lành. Tham khảo tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm của chúng tôi để có một chuyến du lịch thú vị,

Bên cạnh đó, Song Hảo Travel cũng tổ chức các tour du lịch Đà Lạtdu lịch Đà Nẵng,….
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top