Monday, May 11, 2015

Di lịch Nha Trang - Cuốn hút mùa biển động

     Bạn đi một chặng đường dài để du lịch Nha Trang, bạn đừng nên để phí chuyến du lịch của mình chỉ với biển, bởi bên cạnh đó còn rất nhiều điểm đến lý thú mà bạn có thể chưa biết. Có lẽ Nha Trang không còn lạ gì với nhiều người, nhưng không phải ai cũng biết khám phá khu du lịch nổi tiếng Việt Nam này với những điểm đến cực kỳ hấp dẫn ngoài biển. Còn được gọi là xứ trầm hương, Nha Trang còn biết đến với Suối Hoa Lan với động Hoa Lan rất nhiều loại lan được trồng ở đây, khu du lịch Vinpearl Land, đến Yangbay với làng dân tộc Raglay và Công Viên Yangbay…
     Du lịch Nha Trang năm nay, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị.
Song Hảo Travel - Giới thiệu đến các bạn 5 địa điểm du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động

Ngày 1: Đi thăm khu du lịch Vinpearl Land


     Được coi là Hòn ngọc Việt, Vinpearl Land là điểm vui chơi phổ biến nhất ở Nha Trang, mà bạn chớ bỏ lỡ. Ngày đầu tiên đến với Vinpearl Land để bạn có thể tận hưởng không khí thực sự thư giãn và trong lành, bắt đầu cho các chặng hành trình tiếp theo.


Hành trình du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động 2
Vinpearl Land
     Một số chương trình để bạn có thể lựa chọn như đi trên hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như xem phim ảo 3D-4D, đu quay nhào lộn, tàu lượn siêu tốc, thú nhún, điện đụng, khám phá Thế giới Thuỷ Cung muôn màu, công viên Nước hoành tráng và thưởng thức chương trình Nhạc nước Laser kỳ ảo...


Hành trình du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động 3
Nha Trang về đêm
     Đến buổi chiều bạn nên về thành phố biển và khám phá Nha Trang về đêm, đắm mình trong không gian thơ mộng, mát mẻ ở đây.

Ngày 2: Chu du vịnh Nha Phu và khu du lịch Suối Hoa Lan


Hành trình du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động 4
Vịnh Nha Phu
     Vịnh Nha Phu ở Nha Trang là một trong hai đầm lớn và đồng thời cũng là khu bảo tồn biển thứ 2 của tỉnh Khánh Hòa, vẫn còn giữ được vẻ đẹp của một vùng sinh thái quý hiếm với núi rừng, sông suối, biển đảo.


Hành trình du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động 5
Động Phong Lan
     Chuyến đi đến vịnh Nha Phu sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm được nhìn ngắm các loài động vật từ nhiều nơi trên thế giới được nuôi ở đây, đó là khu nuôi thú như đà điểu châu Phi, hươu, nai. Khu nuôi dưỡng này cho phép khách du lịch được cho các loài đà điểu châu Phi to lớn nhưng rất hiền hoà, hươu, nai ăn những món yêu thích của chúng. Trên chặng đường bạn sẽ được đến thăm rừng xoài trĩu quả.


Hành trình du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động 6
  
Hành trình du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động 7
Khu du lịch Suối Hoa Lan
     Tiếp theo, khu du lịch Suối Hoa Lan nằm trên bán đảo Hòn Hèo là nơi có suối Hoa Lan, động Phong Lan trồng đủ các loài lan có màu sắc rực rỡ, khiến bạn ngắm chúng mà không biết chán. Những hoạt động thú vị ở đây sẽ khiến bạn vừa hơi run run vừa mê tít là cưỡi voi, cưỡi Đà Điểu hay xuống nước và tham gia ca nô kéo dù, mô tô nước..
     Một điểm thú vị nữa để bạn được hòa mình vào thiên nhiên là chuyến tham quan Đảo Khỉ, đây được coi là khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Nha Trang. Trên đảo nuôi nhiều khỉ và có trình diễn cả xiếc thú (khỉ, chó, dê). Tiếp theo là tham quan các công trình nghệ thuật như vườn Mỹ Nhân Ngư, vườn Thiên Long, Tây Du Ký.

Ngày 3: Chìm đắm ở Yang Bay

     Một vùng khá đặc sắc ở Nha Trang sẽ khiến bạn say đắm đó là khu du lịch Yang Bay. Nơi đây có làng dân tộc Raglay vẫn giữ được nhiều nét văn hóa và phong tục truyền thống, nơi có cánh đồng lúa, thiên nhiên hoang sơ và vùng làng quê Khánh Hòa.


Hành trình du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động 8
Yang Bay
     Ở Yang Bay cũng có khu bảo tồn gấu hoang dã để bạn đến tham quan. Bên cạnh đó là khu trò chơi dân gian độc và lạ để bạn tham gia như trò bắn nỏ, đua heo. Một điểm đặc sắc nữa về văn hóa bản địa mà bạn không nên bỏ lỡ đó là tham quan mô hình Nhà Cổ thế kỷ 17 – nơi trưng bày nhạc cụ dân tộc như đàn Đá, đàn T’rưng, đàn Chapi, sáo tỏ tình Tacung…, và tham gia các điệu múa cùng các cô gái, chàng trai người Raglay.


Hành trình du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động 9
Yang Bay
     Khác với những ngày đầu bạn sẽ được thỏa thê ăn hải sản biển tươi ngon, nhưng khi đã đến với Yang Bay, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng do chính người dân ở đây chế biến.

Ngày 4: Những thắng cảnh đẹp nhất ở thành phố biển

     Vậy là đến Nha Trang đâu chỉ có biển, du lịch Đà Lạt mùa này sóng lớn, bạn vẫn sẽ có nhiều điểm tham quan lý thú vô cùng ở thành phố biển này.


Hành trình du lịch cuốn hút ở Nha Trang mùa biển động 10
Nhà Thờ Chánh Toà
     Một vài trong số các thắng cảnh trong thành phố là Nhà Thờ Chánh Toà được xây dựng từ thời Pháp với kiến trúc lộng lẫy, viếng Long Sơn Tự - Trung tâm Phật giáo Khánh Hoà là nơi cầu nguyện cho bình an, tài lộc và hạnh phúc, tham quan Tháp Ponagar - quần thể tháp Chăm cổ được xây dựng từ thế kỷ thứ 7 nơi thờ bà mẹ xứ sở Thiên Y A Na luôn cầu phúc cho các đôi lứa mãi thương yêu và thưởng thức những cảm giác thật thư giãn và dễ chịu ở khu du lịch Suối khoáng nóng Tháp Bà.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top