Tuesday, May 19, 2015

Du lịch Nha Trang - Mẹo hay giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch

- Du lịch là sở thích của nhiều người thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để đi du lịch nhiều nơi bởi đi du lịch thường rất tốn kém nhất là về đi lại và ăn ở… Dưới đây Song Hảo Travel - Du lich Nha Trang xin chia sẻ một vài mẹo hay giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch

1. Mở một tài khoản tiết kiệm chỉ dành cho việc du lịch
     Bạn phải luôn tự đặt ra câu hỏi cho mình về những cách thức giúp bạn kiếm được thêm tiền để đi du lịch. Bạn có thể bắt đầu bằng việc đi làm thêm, làm việc vào những ngày cuối tuần… Đây không phải là công việc dễ dàng, do vậy bạn phải luôn chuẩn bị sẵn tinh thần và làm việc thật chăm chỉ. Nếu ước mơ được đi du lịch của bạn đủ lớn, bạn sẽ cố gắng làm tất cả để thực hiện được điều đó.

2. Lựa chọn những nơi nghỉ ngơi giá rẻ
     Thay vì ở trong những phòng khách sạn đắt tiền, bạn có thể chọn việc ở tại những khách sạn giá rẻ, hoặc thuê phòng và ở chung với nhiều người. Khách sạn giá rẻ luôn có ở tất cả các khu du lịch, quan trọng là bạn phải chịu tìm hiểu và đặt phòng khách sạn trước để yên tâm về nơi nghỉ ngơi.

3. Bán những món đồ chưa sử dụng
     Trước chuyến đi, hãy soạn ra tất cả những thứ không cần thiết hoặc không có nhu cầu sử dụng để bán. Bởi đôi khi bạn phải học cách đánh đổi một số vật dụng, để đổi lấy cho mình những trải nghiệm du lịch khó quên.

4. Vừa đi du lịch vừa làm việc
Đi du lịch kết hợp với làm việc
Đi du lịch kết hợp với làm việc
     Điều này đặc biệt thích hợp với những người làm các công việc liên quan đến sáng tạo và máy tính, bởi chỉ cần một chiếc máy tính xách tay ở bên mình, bạn vừa có thể được trải nghiệm về những nền văn hóa khác một cách sâu sắc, lại vừa có thể kiếm ra tiền để tiếp tục chuyến đi của mình.

5. Sử dụng các phương tiện giao thông công cộng
Sử dụng các phương tiện giao thông công cộng
Sử dụng các phương tiện giao thông công cộng
     Hãy tiết kiệm tiền của bạn cũng như góp phần vào việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, tại nơi bạn du lịch hoặc tốt hơn hết là đi bộ (nếu có thể). Điều này sẽ giúp bạn có một chuyến đi lành mạnh cả về thể chất cũng như về tài chính.

6. Dự trữ sẵn nhiều đồ ăn cho chuyến đi
     Mua sẵn nhiều loại đồ ăn để mang theo cũng là cách tiết kiệm chi phí hiệu quả. Bởi thường đồ ăn ở các khu du lịch giá cả thường đắt hơn rất nhiều lần. Mua đồ hoặc ăn uống tại siêu thị của địa phương cũng là một cách bạn có thể dễ dàng thực hiện.

7. Đưa ra định mức chi tiêu trong ngày
     Những thú hay ho thú vị là điều bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều tại những nơi du lịch, nếu không tự đặt ra định mức chi tiêu, bạn sẽ khó lòng kìm lại được thú vui mua sắm của mình. Việc đặt ra các quy tắc chi tiêu, sẽ giúp bạn biết cách chi tiêu hợp lý hơn và tránh mua phải những món đồ không cần thiết.

8. Lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi
     Bạn cần bỏ ra chút thời gian để ra những lập kế hoạch du lịch theo phong cách của mình. Bắt đầu bằng việc bạn bạn thích đi du lịch ở đâu, kế hoạch ăn uống, đi lại, kinh phí bạn có… lên kế hoạch càng chi tiết, bạn càng khám phá được nhiều nơi trong một khoảng chi phí thấp nhất.

Mẹo hay giúp bạn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch mà vẫn đảm bảo được chất lượng, đây là mong muốn của nhiều người. Vì thế hãy lập cho mình một kế hoạch tiết kiệm cho chuyến du lịch giá rẻ.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top