Tuesday, May 19, 2015

Du lịch Nha Trang - Khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm

- Nếu đã từng đi du lịch Nha Trang bạn sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi vẻ đẹp năng động và kì thú của vùng biển xinh đẹp này. Nha Trang với giá trị thiên nhiên và vẻ đẹp vốn có, được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh. Bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy, giá trị văn hóa lâu đời cũng như khí hậu ôn hòa của vùng đất này. Du lịch Nha Trang năm nay, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động vô cùng thú vị.

Song Hảo Travel - Giới thiệu Khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm  

- Khu du lịch WaterLand suối Thạch Lâm là một khu du lịch sinh thái thể thao, được coi là một trong những điểm ăn chơi hấp dẫn khi Du lịch Nha Trang, khu du lịch tọa lạc tại Thôn Suối Lau 2, Xã Suối Cát, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20 Km về phía Tây Nam. Nằm dưới chân Hòn Bà. Ngoài không gian mang đậm tính thiên nhiên hoang sơ, ở đây còn có nhiều trò chơi mới lạ, hấp dẫn như trượt cỏ, chèo thuyền vượt thác, bắn súng sơn… Sự ra đời của KDL Water Land Suối Thạch Lâm góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch của xứ Trầm Hương.

dulichnhatrang365-waterland-nha-trang
Khu Du Lịch WaterLand Suối Thạch Lâm
  • Lịch Sử Waterland Suối Thạch Lâm :
     Waterland Suối Thạch Lâm được công ty Cổ phần đầu tư và phát triển du lịch White Water Việt Nam đầu tư xây dựng tổng diện tích là 25 ha vào cuối năm 2010, thời gian thi công dự án rất nhanh chóng, đến tháng 06 năm 2011 đã hoàn thành và bắt đầu cho hoạt động.
     Waterland Suối Thạch Lâm là khu vui chơi giải trí sinh thái thể thao đầu tiên của toàn tỉnh Khánh Hòa, nên sau 3 năm thực hiện dự án cho đến này là năm 2014 khu du lịch đã thu hút rất nhiều du khách trong tỉnh và ngoài tỉnh kể cả những du khách nước ngoài và việt kiều.
  • Giới thiệu về Waterland Suối Thạch Lâm :
dulichnhatrang365-waterland-nha-trang2
Sơ đồ đường đi Waterland suối Thạch Lâm
dulichnhatrang365-waterland-nha-trang1
Waterland Nha Trang
     Waterland Suối Thạch Lâm là khu du lịch sinh thái thể thao mang đậm chất thiên nhiên, sự hài hòa giữ thiên nhiên thơ mộng của dòng suối, cây xanh bóng mát, không khí mát mẻ tạo cảm giác thoải mái cho du khách.
     Đến đây các bạn không chỉ ngắm cảnh đẹp mà còn rất nhiều điều để các bạn khám phá như : Thả thuyền theo dòng suối, bắn súng sơn,..và rất nhiều thứ để bạn khám phá.
     Nơi đây hội tụ đủ ẩm thực của các vùng miền, những dịch vụ vui chơi giải trí, chương trình tham quan được thiết kế sẳn hoặc chương trình team building theo yêu cầu quý khách.

dulichnhatrang365-waterland-nha-trang-khu-vuot-suoi
Chèo Thuyền Vượt Suối
dulichnhatrang365-waterland-nha-trang-khu-san-golf
Khu Sân Golf Mini
dulichnhatrang365-waterland-nha-trang-khu-ban-sung-son
Khu Bắn Súng Sơn
     Waterland Suối Thạch Lâm mang đến cho quý khách những trải nghiệm mới lạ, du khách có thể tự mình chinh phục dòng suối với trò chơi Rafting, sảng khoái hào hứng với trò Trượt cỏ, vui đùa và thư giãn ở khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc, khéo léo và trí tuệ trong trò chơi Mini Golf và Bắn súng đạn sơn. Đặc biệt, đây là địa điểm lý tưởng để du khách tổ chức cắm trại, team Building và Gala Dinner đầy thú vị.
  • Dịch vụ tại Waterland Suối Thạch Lâm :
Waterland Suối Thạch Lâm cung cấp 3 dịch vụ chính đó là:

1. Vui chơi và giải trí :
- Rừng hoa Anh Đào : rộng khoảng 5 ha với hơn 5000 gốc hoa Anh Đào, đây là một vườn hoa rất đẹp khi bạn đi vào mua hoa nở, để ngắm hoa Anh Đào bạn không cần phải bay sang Nhật tại đây đã có một vườn hoa lớn nhất tại Việt để cho bạn ngắm thỏa sức và chụp hình mê mệt, vườn hoa này được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam là một vườn hoa Anh Đào lớn nhất đất nước.
- Bắn súng sơn : đây là một loại hình thể thao tập thể cần phải có tính đoàn kết và lanh lợi của từng cá nhân sẽ đem lại chiến thức cho đội, một trò chơi vô cùng thú vị, hãy đến Waterland Suối Thạch Lâm để thử sức của mình trong một chặng chiến đầy quyết liệt nhé.
- Teambuilding : là một thuật ngữ có nghĩa là “xây dựng đội ngủ” để nhằm chỉ hỗ trợ một đội làm việc hiệu quả, nơi đây là một địa hình và khí hậu hoàn toàn phù hợp cho việc giải trí Teambuilding, đội ngủ chuyên nghiệp đã thiết kế sẳn những trò chơi đầy kỳ thú cho Teambuilding.
- Waterland Mini Golf : là một trò chơi văn minh hiện đại phù hợp với tất cả lứa tuổi, những sân golf mini tại đây được thiết kế rất độc đáo tạo cảm giác thích thú cho người chơi.
- Trò chơi trèo thuyền vượt suối : đây là trò chơi để bạn thử sức chinh phục dòng suối chảy xiết, một loại hình mới lạ tại Việt Nam đầy cảm giác mạnh, là cho bạn cực kỳ thích thú.
- Khu trò chơi trượt cỏ : một đồi cỏ xanh mướt cùng một tắm ván trượt mang đến cho bạn sự vui nhộn độc đáo.
- Khu vui chơi Hồ Đáy Ngọc : để bạn thỏa sức hòa mình vào làng nước suối mát mẻ, thư giản trong làng nước để bạn tan biến đi sự mệt mỏi.

2. Ẩm thực:
- Khu chợ quê là nơi để quý khách thưởng thức những món ăn dân dã đời thường, chính điều này đã tạo nên một sự thoải mái thân thiện cho du khách khi đến Waterland Suối Thạch Lâm.
- Nhà hàng Hoa Lâm là một nhà hàng năm trong khu du lịch với sức chứa 500 chổ ngồi, nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sắc với giá cả bình dân, nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

3. Chương trình tham quan:
- Tại đây được tổ chức nhiều chương trình theo mùa, theo dịp lễ, tết,..những chương trình rất hoành tráng và được giảm giá rất nhiều vào những dịp lễ.
- Tuy khu du lịch sinh thái thể thao Waterland Suối Thạch Lâm mới mở những đây là địa điểm lý tưởng để các bạn có những ngày thư giản xã stress rất hiệu quả, là nơi mới lạ để các bạn thỏa sức khám phá.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top