Tuesday, May 12, 2015

Du lịch Nha Trang - Bán đảo Đầm Môn Nha Trang

Song Hảo Travel - Giới thiệu vẻ đẹp hoang sơ Đầm Môn

- Bán đảo Đầm Môn là một địa điểm du lịch Nha Trang được biết đến với những cồn cát trắng trải dài tuyệt đẹp, là nơi không thể chối từ khi đến với vùng đất Khánh Hòa.

- Đi du lịch Đầm Môn – Nha Trang, quý khách có thể thỏa sức hòa mình vào làn nước biển quanh năm êm đềm do được bao bọc bởi những hòn đảo xung quanh, lặn ngắm san hô tìm hiểu và thưởng ngoạn hệ sinh thái xinh đẹp độc đáo dưới nước. Nếu đi theo nhóm, các bạn có thể tổ chức lửa trại hay tham gia những hoạt động câu cá hấp dẫn…

Bán đảo Đầm Môn
     Bán đảo Đầm Môn hấp dẫn bởi những cồn cát chạy dài, khoảng 20 đảo lớn nhỏ có rừng nguyên sinh, những bãi biển cát trắng, nước xanh màu ngọc bích àng chài Đầm Môn là hấp dẫn du khách nhất..
     Nằm trong khu vực bán đảo Hòn Gốm với diện tích 128 km2, và số dân 4.300 người, Đầm Môn cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km. Đây là khu du lịch tự nhiên nổi tiếng, đã được Tổ chức Du lịch thế giới (OMT) đánh giá cao. 
 

Vẻ hoang sơ Đầm Môn
     Ở làng chài Đầm Môn nhỏ bé này bạn sẽ thấy hình ảnh người ta không hề mang dép và họ có thể ngồi thậm chí là nằm dài trên cát ở bất kể là nơi nào.
     Đầm Môn Thượng là nơi có đồi cát cao, tại đây du khách có thể thu được toàn bộ cảnh biển xanh thẳm ở ngoài xa.
     Thôn Xuân Đừng bạn thử mà xem, chỉ cần đào một gang tay thôi là bạn sẽ tìm được nước ngọt mặc dù ở ngay cạnh bờ biển. Thôn Xuân Đừng này có một làng của người dân tộc thiểu số tên là Đàng Hạ, mặc dù hiện nay Đàng Hạ không còn tên ở trên bản đồ phân bố dân cư của Việt Nam, nhưng Đàng Hạ vẫn còn tồn tại ở vịnh Văn Phong.
     Trong tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm khi du khách tham quan làng Đầm Môn xong sẽ được bắt đầu thám hiểm khoảng 20 hòn đảo lớn nhỏ bằng thuyền, thăm thú những khu rừng nguyên sinh độc đáo.

Hoàng hôn trên Đầm Môn
Hoàng hôn trên Đầm Môn
     Tiếp đến sẽ là cuộc thám hiểm dưới nước xem hệ sinh thái san hô và những con cá sắc màu vô cùng đẹp ở du lịch Đà Lạt vùng biển vịnh Vân Phong thơ mộng. Để tận mắt ngắm nhìn thậm chí là sờ vào san hô, bạn hãy chọn dịch vụ lặn biển ngắm san hô nhé, rất thú vị đấy.
     Tối đến bạn có thể đi câu mực hoặc cùng bạn bè đốt lửa trại trên bờ biển, lúc này hãy mua mực, tôm hùm hoặc cá mú để thưởng thức và khám phá hương vị biển bạn nhé.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top