Tuesday, May 12, 2015

Du lịch Nha Trang - Thưởng thức thịt bò nướng Lạc Cảnh

Song Hảo Travel - Giới thiệu thịt bò nướng Lạc Cảnh

- Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn được biết đến với nhiều món ăn ngon và độc đáo. 
- Đến với du lịch  Nha Trangdân sành ăn khắp nơi kháo nhau rằng: “Đến Nha Trang mà chưa ăn bò nướng Lạc Cảnh thì mới biết Nha Trang có một nửa”. Tuy đó chỉ là câu đùa nhưng thực ra cũng không phải quá điêu ngoa. Trong cẩm nang du lịch nước ngoài luôn có địa chỉ quán bò Lạc Cảnh
- Nếu ghé các quán ăn ở Nha Trang vào những ngày mùa đông bất kỳ du khách nào đi tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm cũng sẽ bị món thịt bò nướng Lạc Cảnh nóng hổi hấp dẫn ngay từ khi bước vào quán.

Bò nướng Lạc Cảnh
     Ngồi bên bếp than hồng 1 cảm giác ấm áp, ăn miếng thịt bò nướng Lạc Cảnh mềm ấm nóng thơm ngon giữa những ngày đông giá lạnh thì còn gì bằng. Là món đặc sản nổi tiếng của Nha Trang, đến Nha Trang mà chưa ăn món thịt bò nướng Lạc Cảnh thì thật đáng tiếc.
     Hương vị thơm ngon của món thịt bò nướng Lạc Cảnh du lịch Đà Lạt chính là những thìa mật ong ngọt ngào được ướp vào với thịt bò cùng rát nhiều gia vị đặc biệt khác. Thịt bò được thái thành những khối vuông nhỏ như quân cờ và được nướng trên than hoa. Điều đặc biệt là bạn sẽ vừa nướng thịt trên than hoa vừa thưởng thức, các ăn này sẽ làm tăng thêm sự thú vị của món ăn, vừa chờ đợi vừa nói chuyện và lại cùng nhau ăn món thịt bò thơm ngon. Tiếng xèo xèo thịt mỡ và mật ong chảy xuống than hoa nghe rộn ràng và làm tăng thêm sức quyến rũ cho món Bò nướng Lạc Cảnh đặc biệt này.
     Thịt bò nướng thường ít khi được ăn riêng mà người ta sẽ ăn kèm rau thơm, xà lách, dưa leo, cà chua, hành tây, bánh tráng hoặc bánh mì. Đồ chấm là muối ớt được vắt chanh đơn giản nhưng ăn với bò nướng sẽ rất là ngon.

Bò nướng Lạc Cảnh ăn kèm bánh mì
Bò nướng Lạc Cảnh ăn kèm bánh mì
     Du lịch Nha Trang dù chỉ 1 lần được ăn món bò nướng Lạc Cảnh mình dám cá là bạn sẽ gọi lại món này trong lần du lịch kế tiếp tới đây như cách bạn đã thưởng thức món cua Huỳnh Đế Nha Trang.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top