Saturday, May 16, 2015

Du lịch Nha Trang - Món nhậu vỉa hè " Chân gà nướng"

- Nha Trang có rất nhiều đặc sản ngon nổi tiếng được nhiều người yêu thích, du lịch Nha Trang bạn có thể dạo bước trên những khu phố ẩm thực với nhiều nhiều món ăn đa dạng và phong phú. Du lịch Nha Trang mà ko khám phá ẩm thực Nha Trang thì thật là tiếc đó bạn.Và bạn có thể dễ dàng nhận thấy những quán chân gà nướng luôn đông khách đến ăn.

- Cầm chiếc chân gà, chấm vào chén muối tiêu đưa lên miệng, thưởng thức với một ít đồ chua, miếng xôi chiên, món ăn là sự tổng hợp các vị giòn, chua, dẻo thơm.

(chân gà nướng) 
   Chế biến những món nướng từ gà không khó, quan trọng nhất là khâu tẩm ướp gia vị để khi nướng chín chân gà có màu vàng cùng hương thơm nhẹ nhàng thật hấp dẫn. Đầu tiên, các nguyên liệu sau khi mua về rửa sạch, tẩm ướp các loại gia vị như đường, ngũ vị hương, nước tương... thêm một ít mật ong để món ăn trở nên thơm ngon và hấp dẫn.

   
     Chân gà được ướp khoảng hơn một giờ đồng hồ cho thấm đều gia vị trước khi nướng. Trong quá trình nướng, có thể dùng cọ phết lên bề mặt một ít mật ong để món ăn có vị ngọt và thơm ngon. Những chiếc chân gà được trở đều tay để không bị cháy, khi lớp da bên ngoài chuyển màu vàng ươm cùng mùi thơm phức bay lên là có thể cho ra đĩa và thưởng thức
    
     Ăn chân gà không thể thiếu đĩa dưa leo, cà chua ra và chén muối tiêu chanh hơi cay hoặc muối ớt chanh. Ngoài ra cánh gà nướng, lòng nướng, chim cút nướng cũng là những món ăn cự kì ngon khi ăn kèm với chân gà nướng.

 
(cánh gà nướng) 
      Cái giòn giòn của lớp da bên ngoài, cái béo ngậy của thịt bên trong, cái chua chua giòn giòn của đồ chua cùng cái đậm đà và hơi cay của muối tiêu chanh đem lại cho bạn sự thích thú ngon miệng khi thưởng thức

(quán chân gà nướng A Minh)
     Trong cái khí trời se se lạnh, những câu chuyện rôm rả cứ tuôn trào theo món ăn mang đến cảm giác ấm áp rất bình yên trong đêm Nha Trang những ngày cuối năm.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top