Saturday, May 9, 2015

Khách sạn & Spa Galina Nha Trang

Khách sạn & Spa Galina Nha Trang
                                              * Giá chỉ từ  4.000.000 VND 
                                              * 05 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang, Việt Nam, Châu Á






Tiện ích của Khách sạn & Spa Galina Nha Trang

Hồ bơi trong nhà - Không có nước nóng
Sảnh Đến / đi
Hồ bơi ngoài trời - không có nước nóng
Bar / Sảnh
Café
Spa ban ngày
Lễ Tân phục vụ 24 giờ
Bãi đậu xe bên trong có mái che
Spa /Bồn nước nóng / Jacuzzi
Truy cập Wifi
Dịch vụ dọn phòng - 24 giờ
Nhà hàng

Thông tin Khách sạn & Spa Galina Nha Trang

Nằm ngay trung tâm thành phố du lịch và chỉ mất 5 phút tản bộ đến bãi biển, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar lớn ở Nha Trang, Galina Hotel & Spa, một trong những thành viên của Tập đoàn Hải Đăng, được biết đến như một điểm đến nổi bật với tiện nghi sang trọng, thiết kế hiện đại cùng các dịch vụ hoàn hảo. Đi vào hoạt động từ tháng 7/2014, Galina Hotel & Spa nổi bật với lối kiến trúc phương Tây hiện đại kết hợp với cổ điển. Khách sạn có tất cả 161 phòng, bao gồm 77 phòng Superior, 70 phòng Deluxe, 7 phòng City View Suite và 7 phòng Sea View Suite. Hệ thống phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, có đủ tầm nhìn hướng hướng biển hay thành phố… giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị khi đến với Nha Trang. Một trong những điểm đặc biệt và duy nhất chỉ có tại Galina Hotel & Spa là trung tâm tắm bùn và spa lớn và hiện đại nhất nằm tại trung tâm Tp. Nha Trang. Giờ đây, du khách sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển bởi với Galina Mud Bath & Spa đã có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và thư giãn bằng những giải pháp trị liệu với giá trị tuyệt hảo. Hệ thống nhà hàng của Galina với dịch vụ ẩm thực đa dạng, phong phú, từ các món ăn thuần túy Việt Nam cho đến các món phương Đông và cả phương Tây. Trong không khí sang trọng và thân mật, đây là địa chỉ lý tưởng cho bữa tối, tiệc sinh nhật hoặc những bữa tiệc quan trọng khác. Khách cũng có thể thưởng thức các món cocktail tại quầy bar Galina Pool hoặc nhâm nhi cà phê đặc trưng của Việt Nam tại Quán cà phê Galina Lobby. Trung tâm Tiệc cưới và Hội nghị với sức chứa gần 800 khách mang nhiều phong cách và phù hợp với nhiều yêu cầu và chủ đề khác nhau, sẽ là một giải pháp hoàn hảo hơn cho các Hội nghị tiệc cưới, Gala Dinner, đoàn du lịch M.I.C.E (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo). Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm, chúng tôi tin tưởng rằng quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi chọn Galina Hotel & Spa là nơi thăng hoa của các chương trình sự kiện và biểu diễn. Với vị trí thuận lợi về địa lý, cơ sở hạ tầng hiện đại và dịch vụ độc đáo, Galina Hotel & Spa là địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả du khách khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Nha Trang.! Bằng tất cả nỗ lực của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Chính sách của Khách sạn & Spa Galina Nha Trang
Thời gian nhận phòng
14:00
Thời gian trả phòng
12:00
Hoạt động giải trí
Nhà thờ đá NHA TRANG (~1.9 km Chợ Đầm (~1.9 km) Chùa LONG SON (~2.7 km) Tháp bà PONAGAR (~4.6 km) Hòn Chồng. (~4.9 km) Viện Hải Dương Học (~6.8 km)
Bãi đậu xe
Có bãi đậu xe.
Đường tới
Nằm ngay giữa khu trung tâm sầm uất, Galina Hotel & Spa cách bờ biển Nha Trang xinh đẹp chưa đầy 5 phút tản bộ, cách nhà ga trung tâm 5 phút chạy xe và cách sân bay Cam Ranh khoảng 45 phút chạy xe. Từ khách sạn, rất thuận tiện để du khách đi tham quan các điểm du lịch trong thành phố, các trung tâm vui chơi - mua sắm như Nha Trang Center, khu phố Tây, chợ đêm, nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, quán cóc, siêu thị, v...v...
Hướng dẫn nhận phòng
Qúy khách mang theo CMND/Passport khi đến nhận phòng.
Tiện ích kinh doanh
Nơi nghỉ ngơi duyên dáng này cung cấp phòng khách nội thất trang nhã,tất cả đều có điều hòa không khí. Mỗi phòng được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh mini, sàn trải thảm và cửa sổ lớn với một trong hai cảnh thành phố hoặc biển.

Quý khách có nhu cầu đặt phòng khách sạn khi du lịch Nha Trang vui lòng liên hệ hotline của Song Hảo Travel.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top