Saturday, May 9, 2015

Du lịch Nha Trang - Bãi tắm Đại Lãnh

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn.
- Trong một chuyến 
du lịch Nha Trang chúng tôi có một chuyến đi khám phá những địa điểm du lịch mới mẻ tại Nha Trang, nhân chuyến du lịch này để khám phá một bãi biển còn rất hoang sơ và mang vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên ban tặng đó là Bãi biển Đại Lãnh. Cách thành phố Nha Trang khoảng 80km là bãi biển Đại Lãnh, vùng biển cả mênh mông, xanh biếc, lấp lánh ánh mặt trời. Được tạo nên bởi bãi cát trắng mịn màng tinh khiết, biển Đại Lãnh có độ thoải lớn và làn nước trong xanh có thể nhìn rõ tận đáy. Quanh bờ biển, những hàng phi lao xanh biếc chạy dài.


- Bãi tắm Đại Lãnh được cấu tạo thuần khiết bởi một thứ cát trắng mịn, nước biển trong xanh nhìn rõ tận đáy, lại có độ thoải lớn, có thể bơi lội xa bờ. Kế đó lại có ngay một nguồn nước ngọt chảy ra, hòa vào biển cả, quanh năm không cạn. Từ Đại Lãnh, du khách có thể đi thuyền máy thăm làng chài ở Khải Lương, Đầm Môn là dải đất liền phía cực đông của Việt Nam, hay cảng Vũng Rô kề ngay phía bắc, một địa danh nổi tiếng đã từng là bến cảng bí mật của những “con tàu không số” chở vũ khí, đạn dược từ miền Bắc vào miền Nam, tiếp viện cho chiến trường khu 5 trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Bạn muốn du lịch về đây có thể tham gia các tour du lịch hay đi du lịch bụi.

Bãi biển đẹp nhất VIệt Nam
Bãi biển đẹp nhất Việt Nam...

     Nơi đây lại có cảnh núi rừng ngoạn mục kề bên. Bắc là 12km đèo Cả quanh co, Nam là đèo Cổ Mã mà nhìn xa như dáng một chú ngựa đang lao xuống tắm Biển Đông. Thế đất “biển một bên và núi một bên” ấy đúng là sơn thủy hữu tình mà trời ban cho tỉnh Khánh Hòa. Những hàn lâm học sĩ triều Nguyễn cũng phải có con mắt tinh đời lắm mới tôn vinh Đại Lãnh trong biết bao nhiêu bãi biển dọc dài hơn 2.000 cây số bờ biển nước Nam.

Một điểm du lịch hấp dẫn du khách...
Một điểm du lịch hấp dẫn du khách...
Được bao bọc bởi núi xung quanh
Được bao bọc bởi núi xung quanh

     Dù bạn vào Nam hay ra Bắc, du lịch Đà Lạt bạn đều có thể đi qua ngọn đèo Cả hùng vĩ, nơi có địa danh Đại Lãnh nổi tiếng với những dải cát trắng mịn, những cơn sóng vỗ rì rào của biển cả, những làng chài tấp nập và những phong cảnh sơn thủy hữu tình.

     Bãi biển Đại Lãnh tuy đẹp nhưng có rất ít du khách đến đây tham quan và tắm biển vì rất hoang sơ ít người, chưa có sự đầu tư nơi ăn chốn ở kỹ càng nên thu hút rất ít du khách, nhưng đó chính là điều thú vị của những người yêu cái đẹp hoang sơ và thích yên tỉnh.

     Khi chúng tôi đến đây thưởng thức được vẻ đẹp bật nhất của bãi biển, cùng vui chơi và tắm biển, tắm biển nơi đây rất thoải mái, sạch sẽ nước trong vắt mát lạnh, làm xua tan đi mệt mỏi của chuyến đi dài. Bạn có thể ở lại đây vài ngày để nghĩ dưỡng vì nơi đây cũng có khách sạn nhà hàng để phục vụ các du khách tuy còn rất sơ xài nhưng tạm được.

     Trong tương lai đây là một bãi biển sẽ được đầu tư công phu nhằm phục vụ các du khách trong nước và nước ngoài, vì đây là một bãi biển rất đẹp, được xem là đẹp nhất miền trung và cả nước, đây chính là địa điểm du lịch lý tưởng nhất, không thể không khai thác trong ngành du lịch. 
​     Nếu bạn có đi du lịch Nha Trang đừng quên ghé bãi biển Đại Lãnh để thưởng thức phong cảnh đẹp tuyệt trần và tắm biển nhé. Chúc các bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top