Sunday, May 31, 2015

Du lịch Nha Trang - Hướng dẫn đi đến Nha Trang

- Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy, giá trị văn hóa lâu đời cũng như khí hậu ôn hòa của vùng đất này.

Du Lịch Nha Trang sớm trở thành điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách nước ngoài và nội địa lựa chọn bởi vẻ đẹp mênh mang của biển cả cùng dòng nước xanh ngát, với những bãi biển dài thướt tha, những hòn đảo thiên đường mà thiên nhiên ban tặng cho Nha Trang đã thực sự lôi cuốn trọn vẹn tình yêu, cảm tình của du khách một lần đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp này.

- Sở hữu bờ biển trải dài vô tận với làn nước xanh trong và những bãi cát dài trắng xóa, bầu không khí trong lành, thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh sắc tự nhiên, Nha Trang còn hấp dẫn khách du lịch bởi nhiều nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực. Đến với một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, bạn sẽ có những cảm xúc đặc biệt và nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hướng dẫn đi đến Nha Trang

    >>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

Các hãng hàng không bay đến Nha Trang

Chuyến bay sẽ đưa bạn dừng chân tại sân bay quốc tế Cam Ranh, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km. Đây là sân bay lớn thứ 5 trong các sân bay tại Việt Nam.


Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar và nhiều hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay Cam Ranh. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và theo mùa hoặc theo chuyến.

Đầu tiên phải kể đến hãng hàng không Quốc Gia Việt Nam – Vietnam Airlines. Hiện nay Vietnam Airlines có 6 chuyến hàng ngày đi Nha Trang xuất phát từ Hà nội giá vé dao động từ 1,6 triệu đồng đến 4,5 triệu đồng /vé. Quý khách có thể tham khảo bảng giá và giờ bay dưới đây

Tiếp đến là hãng hàng không VietjetAir (hãng máy bay giá rẻ mới) . Hiện nay VietjetAir có 2 chuyến hàng ngày đi Nha Trang xuất phát từ Hà nội giá vé dao động từ 1 triệu đồng. Quý khách có thể tham khảo bảng giá và giờ bay dưới đây

Tiếp đến là hãng hàng không Jestar Pacific. Jestar Pacific có 1 chuyến hàng ngày đi Nha Trang xuất phát từ Hà nội giá vé dao động từ 900.000VNĐ /vé. Chuyến thứ nhất đi từ Hà nội lúc 09h20 đến Nha Trang lúc 11h10

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Nha Trang

 Chặng bay phổ biến
 Hãng hàng không
 Giá vé rẻ nhất (VNĐ)

Hà Nội – Nha Trang

Vietnam Airlines

VietJet Air

Jetstar

1.844.000

1.132.000

1.415.000

Đà Nẵng – Nha Trang

Vietnam Airlines

1.844.000

TP HCM – Nha Trang

Vietnam Airlines

Vietjet Air

1.129.000

1.066.000

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.
Đối với du khách đi từ Hà nội, nếu có điều kiện thì đi bằng máy bay (vừa nhanh, an toàn, tiện lợi), hoặc đi bằng tàu hỏa (tiện nghi và thời gian không bằng máy bay, nhưng rất an toàn, và có thể ngắm cảnh đẹp trên đường), không nên đi bằng ô tô do bất tiện, thiếu an toàn, và thời gian đi quá lâu kể cả đi bằng xe giường nằm.

>>>>>  CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ NẴNG

Tàu hỏa tới Đà Nẵng

ga nha trang

Nha Trang có nhà ga lớn nhất trong tuyến đường sắt Bắc Nam của Việt Nam. Tất cả các tuyến tàu lửa đều dừng ở đây. Ngoài các tàu Thống Nhất, còn có các chuyến tàu SN1-2, SN3-4 và gần đây có thêm chuyến tàu 5 sao đầu tiên chạy tuyến Sài Gòn-Nha Trang.
Hiện nay, du khách cũng thường lựa chọn tàu hỏa đến Nha Trang vì lý do an toàn. Mặc dù tàu hỏa đến Nha Trang chưa được tiện nghi, thời gian đi lại vất vả hơn, tuy nhiên xét trên khía cạnh an toàn thì tàu hỏa cũng không phải là lựa chọn tồi.
Xuất phát từ Hà nội có các tàu thống nhất: SE1, SE3, SE5, SE7 và TN1. Tàu SE3 là tàu nhanh nhất, tàu TN1 là tàu chậm nhất.

nha trang

Đến với Nha Trang, hầu hết du khách sẽ đi qua trung tâm thành phố. Không giống như các thành phố lớn nhất ở Việt Nam, nơi các chế độ chính của giao thông là xe máy, nhiều người dân Nha Trang vẫn còn đi bộ hoặc sử dụng xe đạp là phương tiện để đi lại. Điều này làm tăng thêm sự yên tĩnh của thành phố vì vậy nó thực sự là một nơi lí tường cho những du khách sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

>>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ LẠT

Các phương tiện đi và đến Nha Trang có thể kể đến: xe máy, xe khách, tàu, máy bay. Tuy nhiên tùy thuộc vào điểm khởi hành mà các bạn nên chọn cho mình phương tiện phù hợp.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top