Monday, June 1, 2015

Du lịch Nha Trang - Hướng dẫn cách lựa chọn khách sạn

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn.

- Nha Trang là điểm du lịch hấp dẫn thu hút đông đảo khách du lịch ở khu vực miền Trung. Du lịch Nha Trang ngày càng phát triển kéo theo sự gia tăng, phát triển của các dịch vụ như khách sạn, nhà nghỉ, vui chơi giải trí… Điều này khiến cho nhiều khách du lịch hoang mang và không biết cách lựa chọn nhất là đối với việc lựa chọn khách sạn . Du lịch Nha Trang  xin chia sẻ về một vài hướng dẫn lựa chọn khách sạn ở Nha Trang

Nha Trang lấy du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, cơ sở hạ tầng của thành phố này xây dựng đều hướng tới một mục đích là phát triển du lịch. Phân tầng được những vị khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng nên thành phố này có thể chia thành bốn khu du lịch với những mức giá khác nhau.

1. Khu cao cấp

Khu vực này nằm dọc đường Trần Phú, con đường chính chạy dọc ven biển Nha Trang. Đây cũng là trung tâm thành phố, nơi tập trung các khách sạn 4 đến 5 sao hướng biển cùng các nhà hàng, quán bar, cafe, rạp chiếu phim cao cấp.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpear Land - Nha Trang
Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpear Land – Nha Trang

    >>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

Giá phòng ở đây từ 800.000 đồng trở lên. Trong khách sạn, bạn được hưởng mọi tiện nghi. Ăn uống có thể ăn ngay trong nhà hàng khách sạn. Các nhà hàng hải sản nằm dọc con đường này giá cả cũng cao hơn so với các khu khác.Trên đường Trần Phú còn có nhà hát thành phố và khu chợ đêm nhộn nhịp, mở cửa từ 20h đến 23h. Đây cũng là con đường được trang hoàng lộng lẫy nhất ở Nha Trang. Từ các khách sạn, bạn có thể bước qua phố Trần Phú xuống biển, hưởng không khí mát mẻ dễ chịu với nắng vàng, cát trắng và biển thì xanh biếc một màu.

2. Khu dành cho người Tây

 Ở Nha Trang có khu du lịch dành riêng cho các du khách thế giới đến nghỉ dưỡng

Khu phố dành cho người Tây
Khu phố dành cho người Tây

    >>>>>  CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ NẴNG

Khu vực nằm quanh các trục đường Hùng Vương, đường Biệt Thự tập trung các khách sạn nhỏ với đủ các loại phòng khách sạn có giá từ 300.000 – 500.000 đồng. Tại trục đường hình chữ thập này còn có rất nhiều các quán ăn nhanh, các cửa hàng quần áo, các quán bar, cửa hàng sách, các trung tâm mat-xa, các cửa hàng cho thuê xe đạp, xe máy… Khu vực tấp nập từ sáng đến đêm, rất nhiều đồ ăn Tây và bạn cũng dễ dàng tìm được quán ăn uống dù đã qua nửa đêm.

3. Khu bình dân

Đây là khu tập trung phía sau các đường nhánh ra Trần Phú như Nguyễn Chánh, Ngô Gia Tự, Yersin, Hoàng Hoa Thám…và là khu vực bình dân có rất nhiều các món ăn đặc sản của thành phố biển Nha Trang
Các khách sạn loại vừa có mức giá tầm 200.000 đồng trở lên. Vì là khu vực có dân cư sinh sống này có các khách sạn phục vụ khách bình dân, khách đoàn với phòng nghỉ hợp lý nhưng khá xa bãi biển. Tại đây còn có rất nhiều các nhà hàng ăn uống với các món ăn hàng ngày như cơm tấm, hủ tiếu, mỳ vằn thắn, cơm bình dân, và có những món ăn vặt mang đậm đặc trưng thành phố biển Nha Trang.

4. Khu giá rẻ


Cầu Trần Phú- Nha Trang

    >>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ LẠT

Đây là khu vực nằm hơi xa thành phố, phải đi qua cầu Trần Phú và cách trung tâm khoảng 3 – 4 km. Hạn chế của khu vực này là bãi biển không đẹp nhưng lại gần Hòn Chồng và tháp bà Ponagar. Ăn uống đủ chủng loại với rất nhiều quán ăn vỉa hè: ngon, bổ, rẻ. Đặc biệt tại khu vực này tập trung nhiều quán ăn hải sản với giá cả rất dễ chịu. Bạn nên chịu khó rẽ vào các ngõ nhỏ trong phố, sẽ khám phá ra rất nhiều món ngon với chi phí rẻ bất ngờ. Bạn cũng có thể tìm được phòng ngủ với giá không tưởng ở một thành phố du lịch, chỉ với 120.000/ phòng mà vẫn sạch đẹp.

Đối với những các bạn trẻ, vẫn còn là sinh viên, với chi phí ít ỏi thì việc lựa chọn thuê phòng ở khu bình dân hay khu giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Tuy có cách xa biển nhưng đồ ăn ở đây vô cùng phong phú và hợp túi tiền. Các bạn có thể thoải mái khám phá, thưởng thức những gì thuộc thành phố biển xinh đẹp này.

Đây là những hướng dẫn nhỏ giúp bạn có thể lựa chọn khách sạn phù hợp và có được chuyến du lịch Nha Trang phù hợp với túi tiền của mình. Chúc bạn có chuyến du lịch nhiều niềm vui và thuận lợi.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

2 comments

  1. Chúc bạn có chuyến du lịch nhiều niềm vui và thuận lợi.

    ReplyDelete
  2. Khách sạn ở Nha Trang không thiếu mà còn có rất nhiều khách sạn với đủ loại, từ khách sạn hạng sang 4 -5 sao cho đến khách sạn tầm trung 2-3 sao, thậm chí khách sạn 1 sao, nhà nghỉ cũng rất nhiều. Với những khách sạn bình dân thì bạn chỉ cần đi một vòng là có ngay những khách sạn ưng ý để bạn có thể thoải mái tự do vui chơi tận hưởng không gian nơi đây. Tuy nhiên, nếu muốn hưởng trọn sự thơ mộng cũng như cái đẹp của bãi biển nơi đây, bạn vẫn luôn muốn có một khách sạn với một tầm view đẹp đúng không?
    Kinh nghiệm chọn khách sạn ở Nha Trang

    Tìm khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

    Kinh nghiệm chọn khách sạn ở Nha Trang giá cả hợp lý, đó là bạn có thể chọn tại các đường Trần Phú, Nguyễn Thiện Thuật, cầu Bình Tân, đường Phạm Văn Đồng, khu vực Đại học Nha Trang… Hầu hết những khách, nhà nghỉ tại những khu vực này có giá dưới 200 nghìn đồng/ngày. Còn nếu bạn muốn ở những khách sạn 2-3 sao với tiện nghi tốt hơn, tầm view đẹp hơn bạn có thể thuê khách sạn gần biển để được tận hưởng trọn vẹn nhất.

    Và đặc biệt, các khách sạn tại đường Trần Phú - con đường huyết mạch của thành phố Nha Trang luôn là điểm đến của du khách. Tại đây tập trung nhiều khách sạn, resort cao cấp, nhà hàng, quán café… Điểm tiện lợi khi bạn đặt phòng ở đây chính là tầm view cực đẹp, bạn chỉ cần vài bước chân là đến bãi biển, cảnh quan hướng ra biển nên đây là khu ngắm cảnh biển lý tưởng nhất, giá khách sạn có giá trên 1 triệu đồng.

    Tuy nhiên, một kinh nghiệm chọn khách sạn ở Nha Trang với tiêu chuẩn 3 sao nhưng giá chỉ dưới 1 triệu đồng thì không phải ai cũng biết. Ví dụ như Brandi Ocean View Hotel tại địa chỉ 96 A7 Đường Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang là một khách sạn tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất thành phố biển Nha Trang, chỉ với 1 phút bạn đã có thể đến bãi biển và trải nghiệm đón bình minh, ngắm cảnh mặt trời mọc của 1 trong 20 vịnh đẹp nhất thế giới này. Giá phòng tại Brandi Ocean View rất hợp lý nhưng dịch vụ đem đến cho khách hàng là số 1.

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top