Monday, May 25, 2015

Du lịch Nha Trang - Đôi nét Nha Trang

Song Hảo Travel - Đôi nét Nha Trang

- Nếu đã từng đi du lịch Nha Trang bạn sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi vẻ đẹp năng động và kì thú của vùng biển xinh đẹp này.

- Nha Trang là địa phận tỉnh Khánh Hoà của miền Trung Việt Nam.

- Du Lịch Nha Trang sớm trở thành điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách nước ngoài và nội địa lựa chọn bởi vẻ đẹp mênh mang của biển cả cùng dòng nước xanh ngát, với những bãi biển dài thướt tha, những hòn đảo thiên đường mà thiên nhiên ban tặng cho Nha Trang đã thực sự lôi cuốn trọn vẹn tình yêu, cảm tình của du khách một lần đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp này. 

Cảnh quan:
     Nha Trang có 7km bờ biển, tất cả đều là những bãi tắm đẹp.  Những dải cát trắng uốn cong cong như vành nón và nghiêng nghiêng như soi mình bên làn nước trong xanh dạt dào tiếng sóng vỗ.

Bãi biển Nha Trang

     Bầu trời Nha Trang quanh năm hầu như là  xanh ngắt rất giống với bầu trời Ðịa Trung Hải, chính vì lẽ đó mà Nha Trang luôn được ví là một Ðịa Trung Hải của đất nước Việt Nam.

     Chếch về phía hướng Ðông – Nam của Nha Trang là một cụm đảo nằm san sát liền nhau, trong số đó lớn nhất là đảo Hòn Tre với diện tích gần 25km2. Nếu bạn muốn ra đảo Hòn Tre thì bạn phải đi thuyền buồm tới 2 giờ đồng hồ còn đi thuyền máy thì nhanh hơn, chỉ 20 phút là đến nơi. Chính những hòn đảo này với ưu thế bờ biển kín, và vô cùng sạch đã làm nên những bãi tắm yên tuyệt đẹp của Nha Trang.

     Biển đảo Nha Trang tạo thành địa hình vô cùng đẹp mắt và rất có tiềm năng du lịch. Sang bên phía phía Tây Nha Trang bạn sẽ thấy cảnh đồi núi bạt ngàn với nhiều chim thú.
Dưới đáy biển Nha Trang ẩn chứa vô vàn rạn san hô sặc sỡ muôn hình vạn trạng là điểm thám hiểm đáy biển cực đẹp.

Nhiệt độ:
     Nhiệt độ trung bình của Nha Trang cực lý tưởng là trên 23oC với gió Nam nên thời tiết lúc nào cũng rất mát mẻ. Dãy Trường Sơn với đèo Cả chắn ngang giúp cho Nha Trang không bị đe dọa bởi bão tố như những vùng biển khác.

Đặc sản Nha Trang:
     Cũng như những vùng biển khác của Việt Nam, Nha Trang có nhiều đặc sản đặc sắc và quý hiếm đặc biển là món Tổ yến Nha Trang.

Tổ yến Nha Trang
Tổ yến Nha Trang

Xem chi tiết các món ăn đặc sản, địa điểm du lịch của Nha Trang các bạn bấm vào đây: Du lịch Nha Trang
Bên cạnh đó, Song Hảo Travel cũng tổ chức các tour du lịch Đà Lạtdu lịch Đà Nẵng,….

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top