Monday, May 11, 2015

Di lịch Nha Trang - Điểm hẹn ngày hè

Song Hảo Travel - Giới thiệu địa danh du lịch Nha Trang 

cuốn hút du khách ngày hè

- Mỗi năm đến hè, những địa điểm du lịch Nha Trang lại thu hút nhiều du khách về tham quan, nghỉ mát. Họ đến với Nha Trang để tận hưởng bầu không khí trong lành, làn nước trong xanh với bãi cát trắng mịn và khu sinh thái thiên nhiên tuyệt đẹp.
- Du lịch Nha Trang với Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, vịnh Nha Phu, vịnh Vân Phong, bãi biển Đại Lãnh, bãi biển Dốc Lết… luôn hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
- Hãy ghé thăm những địa danh cuốn hút nhiều du khách nhất dưới đây:

1. Vinpearl Land

     Tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi trong xanh, Vinpearl Land là khu vui chơi giải trí hấp dẫn và được xem là “thiên đường của miền nhiệt đới”.



     Vinperal Land mang đến cho khách du lịch sự thoải mái, tiện nghi bởi những khu nghỉ dưỡng sang trọng và những khu vui chơi, giải trí phong phú, hấp dẫn.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 2
  
     Ngoài những phương tiện đi lại như cano, tàu cao tốc và phà, điểm nổi bật ở Vinpearl đó là hệ thống cáp treo bắc ngang qua biển để sang đảo Hòn Tre. Đây là tuyến cáp treo dài nhất Việt Nam với 9 cột trụ trên biển và đất liền có hình dáng, cấu trúc giống tháp Eiffel, cao 3.320m, đêm đến còn được thắp sáng bằng đèn laser.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 3
Vịnh Nha Phu
     Nha Phu là một trong hai đầm lớn của tỉnh Khánh Hòa, nằm ở phía Bắc, cách trung tâm TP Nha Trang khoảng 12km. Vịnh Nha Phu còn có khu du lịch sinh thái rộng hàng nghìn ha, hội tụ đầy đủ một vùng sinh thái có núi rừng, sông suối và biển đảo.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 4
  
      Trong vịnh Nha Phu có những hòn đảo du lịch nổi tiếng như Hòn Thị, Hòn Lao – đảo khỉ, Hòn Sầm, Hòn Đá Bạc (bãi tắm Công chúa), suối Hoa Lan, khu nghỉ mát Ninh Vân. Nơi đây còn nguyên vẹn vẻ hoang sơ với rừng cây, động vật hoang dã và những thung lũng mang nhiều câu chuyện huyền bí.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 5
Bờ biển ở vịnh Nha Phu trải dài với những bãi cát trắng và nhiều bãi tắm trong, sạch.

2. Tháp Bà Ponagar

     Đến với Nha Trang, du lịch Đà Lạt bạn không thể bỏ qua địa danh cổ mang tên Tháp Bà Ponagar. Đây là một trong những khu di tích lịch sử và văn hóa nổi tiếng ở Nha Trang.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 6
  
     Tháp Bà Ponagar (còn có tên là tháp Thiên Y Thánh Mẫu Ana) là một công trình kiến trúc độc đáo nằm trên đỉnh ngọn đồi nhỏ bên cửa sông Cái, cách trung tâm TP Nha Trang chưa đến 2km.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 7
  
     Đến đây, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc, văn hóa, tâm linh và thưởng thức những vụ điệu Chăm-pa do những người dân tộc Chăm biểu diễn.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 8

3. Vịnh Vân Phong

     Vịnh Vân Phong nằm cách TP Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc. Đây là một kỳ quan thiên nhiên với khí hậu ôn hòa, bãi biển đẹp, cát mịn và cảnh quan hùng vĩ bao quanh.  


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 9
  
      Nơi đây tập hợp nhiều vịnh nhỏ và những hòn đảo xinh đẹp kết hợp hài hòa với màu xanh của nước, cùng với sự đa dạng màu sắc của các loài sinh vật biển tạo nên một cảnh quan kỳ vĩ mê hoặc lòng người.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 10

     Đến với vịnh Vân Phong bạn tha hồ thưởng thức những cảnh đẹp và nhâm nhi đồ hải sản tươi, ngon.

4.Bãi biển Đại Lãnh

     Đại Lãnh nằm kề ranh giới giữa hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, cách TP Nha Trang khoảng 80km.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 11
  
     Buổi sáng ở Đại Lãnh thiên nhiên êm ả, chỉ nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào. Buổi trưa biển xanh đến “nhức mắt”, nắng ngập tràn. Còn buổi chiều, biển chuyển sang xanh nhẹ, gió thổi mát rượi. Khi hoàng hôn buông xuống, cảnh núi non, biển cả cũng trở nên thật thơ mộng.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 12
  
     Vì Đại Lãnh cách xa khu dân cư nên còn nguyên sơ, hoang vắng với bầu không gian thiên nhiên quang đãng, mát mẻ, trong lành. Đến với Đại Lãnh, bạn không những được tắm trong làn nước xanh mà còn được thưởng thức vẻ đẹp mê hồn từ thiên nhiên nơi đây.
Hòn Chồng
Hòn Chồng là danh thắng nổi tiếng của Nha Trang với những bãi đá tự nhiên trải dài bên bờ biển.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 13
  
     Phong cảnh ở Hòn Chồng rất hữu tình và thơ mộng với làn nước biển trong xanh, êm dịu. Đứng trên mỏm đá Hòn Chồng, bạn còn có thể nhìn thấy quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh. Ở đây có núi đá vôi được hình thành như những “ốc đảo” đa dạng.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 14
  
     Du khách đến với Hòn Chồng có thể khám phá nhiều câu chuyện li kì, hấp dẫn và còn được hít thở bầu không khí trong lành, mang đậm hương vị thiên nhiên.


Nha Trang – Điểm hẹn ngày hè 15
  
     Ngoài những địa danh trên, Nha Trang còn có những khu du lịch hấp dẫn khác như bãi biển Dốc Lết, thủy cung Trí Nguyên, lăng Bảo Đại, chùa Phật Trắng hay những khu nhà thờ cổ phục vụ khách du lịch đến tham quan.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top