Tuesday, May 12, 2015

Du lịch Nha Trang - “Khu phố Vịt” Nha Trang

Song Hảo Travel - Cùng thưởng thức vịt tại “Khu phố

Vịt” Nha Trang

- Đi một chặng đường dài để du lịch Nha Trang, bạn đừng nên để phí chuyến du lịch của mình chỉ với biển, bởi bên cạnh đó còn rất nhiều điểm đến lý thú mà bạn có thể chưa biết. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn được biết đến với nhiều món ăn ngon và độc đáo.

- Bất kỳ ai khi đã một lần ghé thăm thành phố biển Nha Trang, chắc hẳn sẽ không thể quên món vịt cầu dứa thơm ngon mà béo ngậy nơi đây, nhất là trong khu phố nổi tiếng với các đặc sản về vịt: khu phố Vịt.

Món Vịt Cầu Dứa Nha Trang
Món Vịt Cầu Dứa Nha Trang
     Cách trung tâm Thành phố Nha Trang khoảng 4 km về phía Nam, “khu phố Vịt” là một nơi nổi tiếng đối với du khách bởi hương vị độc đáo từ các món ăn được chế biến từ vịt.          Khu phố vịt” mà Chuyên mục Du lịch vừa giới thiệu qua thuộc vùng Cầu Dứa, nằm trên Quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố Nha Trang chừng 4km về phía Nam. Tại nơi đây, những món vịt được ra lò và nhanh chóng nổi danh, trở thành món đặc sản mà không ai có thể bỏ qua khi du lịch thành phố biển.
     Khu phố vịt”  luôn tấp nập thực khách, từ người dân thành phố cho đến những du khách đến du lịch thành phố biển Nha Trang này. Chỉ nghe đến cái tên của nó thôi chắc hẳn bạn cũng hình dung ra một phần nào đó vầ khu phố ấy rồi đúng không? Vâng, đó chính là những con vịt ngon lành, từng miếng thịt thơm phức hay những tô tiết canh béo ngậy đậm đà…
     Đến “Khu phố vịt”, du khách đi du lịch Nha Trang Khánh Hòa sẽ lần lượt được thưởng thức những món ngon ngoài tiết canh như vịt luộc, vịt nướng, gỏi vịt, cháo vịt… vô cùng phong phú. Mỗi món làm từ vịt ở đây có một vị ngon riêng, nhưng cảm nhận chung cảu thực khách đều sẽ là vị thịt vịt nạc, mềm mà không hề bở cùng với hương vị đặc trưng của từng món vịt dậy lên khi chế biến, tạo cho thực khách cảm giác thơm ngon, hấp dẫn.
     Những người hay đi phượt Nha Trang du lịch Đà Lạt cũng thường xuyên chọn khu phố này làm địa điểm dừng chân cho những bữa ăn của mình.

Món tiết canh Vịt Nha Trang
Món tiết canh Vịt Nha Trang
     Trong mùa hè nóng nực và oi bức sắp tới thì thành phố Nha Trang chính là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển và muốn có những kỳ nghỉ thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Và nếu có đến du lịch Nha Trang hè 2015 này, du khách nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món vịt ngon có một không hai  từ “Khu phố vịt” nức tiếng này nhé.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top