Friday, May 8, 2015

Thông tin các tuyến xe bus từ Nha Trang đi Cam Ranh và ngược lại

Thông tin các tuyến xe bus từ Nha Trang đi Cam Ranh và ngược lại

Nếu bạn đang cần tìm tên và số các tuyến xe buýt từ trung tâm TP Nha Trang đi cam Ranh thì nên chọn 2 hãng là xe buýt Phương Trang hoặc xe buýt Quyết Thắng để di chuyển cho rẻ và an toàn.
Các tuyến xe buýt Nha Trang

Lịch trình của xe buýt Phương Trang như sau:

- Xuất phát tại Bến xe phía Bắc đi qua các đường 2-4, Quang Trung, Lý Thánh Tôn, Thái Nguyên, 23-10, Ngã Ba Thành... rồi sang Quốc lộ IA, đại lộ Hùng Vương của TP Cam Ranh.

- Nếu bạn đang đứng ở trung tâm của TP Nha Trang thì bạn cần hỏi đường để ra đứng sẵn và đón xe tại các điểm dừng xe trên đường 2-4, đường Quang Trung (đối diện Vietcombank cũ), hoặc đường Thái Nguyên (gần cafe Flamengo, siêu thị Maximax) hoặc đường 23-10 (qua khỏi bến xe phía Nam 1 chút).

- Điểm cuối mà xe đỗ bến trả khách tại Cam Ranh là sân vận động Cam Ranh, gần siêu thị CoopMart (nằm ở trung tâm của TP Cam Ranh).
Các tuyến xe buýt Nha Trang

Hi vọng việc chọn các tuyến xe buýt để di chuyển giữa Nha Trang và Cam Ranh sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể khi đi du lịch bụi Nha Trang và muốn tranh thủ xuống chơi tại TP Cam Ranh.

Nếu không thích đi xe buýt, bạn cũng có thể thuê xe máy tại Nha Trang để vi vu những nơi bạn thích.

Đi xe buýt từ sân bay Cam Ranh về trung tâm TP Nha Trang

Và chiều ngược lại, chắc chắn là có rất nhiều du khách cũng đã và đang như bạn, sau khi đặt chân tới Cam Ranh-Nha Trang bằng máy bay, khi ra tới sảnh sân bay đều rất cần tìm một chiếc xe buýt để đi vào trung tâm TP Nha Trang cho rẻ mà tiện lợi.

Bạn cứ yên tâm. Các tuyến xe buýt chạy từ Cam Ranh về Nha Trang rất nhiều. Xe buýt của sân bay Cam Ranh sẽ phục vụ khách liên tục cho tới khi nào hết các chuyến bay. 

Sau khi ra khỏi phòng đợi của sân bay là bạn đã có thể nhìn thấy xe bus đang chờ đợi khách bên ngoài. Bạn hãy chọn một chiếc bus và chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ ngồi xe là có mặt tại trung tâm của TP Nha Trang. Điểm trả khách là sân bay cũ tại Nha Trang ở địa chỉ số 86 Trần Phú.

Giá vé đi xe bus từ Cam Ranh về Nha Trang là 60K VNĐ/người. Nếu đi đông, các bạn nên chọn thuê xe riêng hoặc một số hãng taxi Nha Trang để về trung tâm cho rẻ và tiết kiệm. Ngoài ra, còn tiết kiệm hơn khi bạn đọc thêm bài hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Cam Ranh về TP Nha Trang rẻ và được nhiều người áp dụng nhất.

 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top