Saturday, May 9, 2015

Du lịch Nha Trang - "Phiên Chợ Du Lịch - Chào Mùa Hè 2015"

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn. Nha Trang không chỉ đẹp về phong cảnh và các công trình độc đáo mà còn đẹp cả trong ẩm thực.
- Theo đó, Phiên chợ du lịch Nha TrangLà một sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện Festival Biển, “Phiên chợ Du lịch Nha Trang - Chào mùa hè 2015” dự kiến diễn ra từ ngày 3 đến 5/7 tại Quảng trường 2 tháng 4 - TP Nha Trang hứa hẹn với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn.

- Đây là một sự kiện du lịch có quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang. Hiện nay đã có khoảng 30 doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia.
- Các hoạt động chính của phiên chợ bao gồm: Lễ khai mạc với chương trình nghệ thuật lúc 19h ngày 3/7 tại Quảng trường 2 tháng 4, Chương trình bán các sản phẩm du lịch giảm giá mùa hè 2015, Lễ hội Bùn khoáng, Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” cho du khách.

Du khách Quốc Tế thăm quan tại Nha Trang

     Đây cũng lần lần tiên Nha Trang có một phiên chợ du lịch quy mô với nhiều không gian riêng: giới thiệu các tour giảm giá mùa hè 2015, du lịch Đà Lạt giới thiệu đến khách du lịch các sản phẩm mỹ nghệ, sản phẩm đặc trưng, dịch vụ vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, phiên chợ du lịch còn là dịp để mở rộng giao lưu, hợp tác, phát triển du lịch giữa Khánh Hòa với các địa phương: Lâm Đồng, Đắk Lắk, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Nẵng, TP HCM…

     Liên quan đến sự kiện này, ngày 21/4, ông Luyện Mạnh Cường, Giám đốc Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch Khánh Hòa, cho biết, phiên chợ là cơ hội để các địa phương cùng với các doanh nghiệp du lịch tại tỉnh Khánh Hòa tiếp cận, giới thiệu tới du khách, đặc biệt là thị trường du lịch nội địa sản phẩm du lịch, cùng các chương trình giảm giá kích cầu du lịch. Bên cạnh đó, “Phiên chợ Du lịch Nha Trang - Chào Mùa hè 2015” còn tạo cơ hội để các địa phương, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa xây dựng, khẳng định thương hiệu của mình, chào bán trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ du lịch.

     “Phiên chợ Du lịch Nha Trang - Chào Mùa hè 2015 ” cũng là dịp để mở rộng giao lưu, hợp tác, phát triển du lịch giữa Khánh Hòa với Lâm Đồng, Đắk Lắk, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đà Nẵng, TP HCM…
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top