Wednesday, May 13, 2015

Du lịch Nha Trang - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang

Song Hảo Travel - Giới thiệu Khách sạn Quốc Tế 

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn. Nha Trang không chỉ đẹp về phong cảnh và các công trình độc đáo mà còn đẹp cả về các khu nhà nghỉ - khách sạn.
 

- Trong chuyến du lịch Nha Trang năm nay thì du khách cần phải cân nhắc kỹ càng để lựa chọn cho mình nơi dừng chân, nghỉ ngơi phù hợp nhất. Hôm nay Song Hao Travel xin giới thiệu cho các bạn một trong những khách sạn tiêu chuẩn 2 sao đẹp và tiện nghi nhất – Khách sạn Quốc Tế Nha Trang
- Khách sạn Quốc Tế là khách sạn và spa, sang trọng, trang nhã và tinh tế, thích hợp cho cả doanh nhân và khách du lịch. Khách sạn còn cung cấp dịch vụ massage và chăm sóc sắc đẹp như điều trị bằng liệu pháp, chăm sóc da mặt, tẩy tế vào chết. Spa trong nhà mang đến cho quý khách không gian sang trọng riêng tư, thích hợp cho những ai muốn sự riêng tư hoặc đi cùng bạn bè. Quý khách có thể thư giản với những phương pháp trị liệu phong phú trong bể sục, phòng tắm hơi và Jacuzzi. Thẩm mỹ viện đem đến các phương pháp điều trị đặc biệt với việc sử dụng các sản phẩm mang nhãn hiệu của họ nhằm mang đến cho quý khách sự thoải mái nhất. 

- Khách sạn Quốc Tế có tổng cộng 45 phòng, được trang bị tiện nghi như: điều hòa, tivi (truyền hình cáp), Internet cáp quang, máy nóng lạnh, có bãi đậu xe... Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ giải trí, thư giãn và ăn uống như: karaoke, nhà hàng, taxi.

Vị trí 

Tọa lạc ngay gần trung tâm thành phố Nha Trang, cách bãi biển Nha Trang khoảng 5 phút đi bộ, cách ga Nha Trang 10 phút đi xe máy và cách sân bay Cam Ranh 40 phút đi Taxi (khoảng 40km).
Khách sạn Quốc Tế Nha Trang

Lễ tân - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Tổng quan - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Tổng quan - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang  Tổng quan - Khách sạn Quốc Tế Nha TrangPhòng twin - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Phòng double - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Phòng twin 4 khách - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Phòng twin - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Phòng double - Khách sạn Quốc Tế Nha TrangPhòng Single - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang  Bar - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Nhà hàng - Khách sạn Quốc Tế Nha TrangNhà hàng - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Karaoke - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Spa - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Nhà hàng - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang Karaoke - Khách sạn Quốc Tế Nha Trang

Hình ảnh, thông tin được cung cấp bởi khách sạn, có thể không hoàn toàn giống với thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo. Song Hảo không đảm bảo tính xác thực của thông tin và hình ảnh.

Tiện nghi và Dịch vụ Khách sạn Quốc Tế Nha Trang

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Giặt ủi
Bar
Massage
Cho thuê xe
Nhà hàng khu ăn uống
Đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch
Thang máy
Dịch vụ hội họp
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Đưa đón sân bay
Wifi / Internet miễn phí trong phòng

Quy định và Lưu ý Khách sạn Quốc Tế Nha Trang

Giờ nhận phòng: 14:00
Giờ trả phòng: 12:00

Qui định nhận phòng
- Khách đến vui lòng mang theo giấy CMND hoặc passport
- Giấy xác nhận của Song Hảo.

Qui định hủy đổi của khách sạn
- Hủy phỏng từ 05-03 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật) trước khi check-in, thanh toán 50% tổng tiền phòng.
- Hủy phỏng trong vòng 03 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật) trước khi check-in, thanh toán 100% tổng tiền phòng.

Book phòng vào dịp Lễ, Tết và các chương trình khuyến mãi không hủy, không đổi, không hoàn trả

Qui định về trẻ em và giường phụ
* Từ ngày 01/01/2015 đến hết ngày 31/12/2015 phụ thu như sau:- Trẻ em: (1m) trở xuống ngủ cùng bố mẹ miễn phí
- Từ (1m – 1,2m) phụ thu 75,000đ/trẻ
- Từ (1,2m) tính giá như người lớn.
- Mỗi phòng chỉ ở ghép 01 khách người lớn hoặc 01 trẻ em, phụ thu 150.000đ/khách 
- Không đặt thêm giường phụ.
Qui định khác
Theo quy định của luật Việt Nam một khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam phải có giấy đăng ký kết hôn khi sử dụng chung phòng.
 
Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang.
Giá chỉ từ: 290.000 VND


Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách!  
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top