Monday, May 11, 2015

Du lịch Nha Trang - 3 quán cà phê đẹp nhất Nha Trang

Song Hảo Travel - 3 quán cà phê đẹp nhất Nha Trang

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn. Nha Trang xinh đẹp và hiền hòa, thời tiết 4 mùa không khác biệt mấy nên mùa nào phố biển này cũng mời gọi và đầy quyến rũ. Nha Trang lại nổi tiếng cà phê ngon. Ngoài những giờ phút tham quan, ngắm cảnh, khám phá ẩm thực, tìm một quán cà phê để nhâm nhi cũng là một hoạt động khám phá văn hóa địa phương thú vị.
- Cà phê ngắm biển là một thói quen không thể thiếu của nhiều du khách khi du lịch Nha Trang. Nếu là dân ghiền cà phê, bạn không thể bỏ qua 3 quán cà phê đẹp, độc đáo dưới đây.

1. Cà phê ngắm biển Hòn Chồng


   
Cà phê Hòn Chồng là lựa chọn hàng đầu cho người thích ngắm biển
     Ngắm biển lúc bình mình hoặc hoàng hôn luôn là những trải nghiệm tuyệt vời. Do vậy, cà phê Hòn Chồng là một lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu biển.
     Cà phê Hòn Chồng nằm trên một con dốc thoai thoải dẫn lên đồi La San. Với vị trí này, bạn tha hồ ngắm biển tử trên cao, phóng tầm mắt về phía núi Cô Tiên ở xa xa cuối chân trời, và ngay trước mặt là Hòn Chồng - một địa danh rất nổi tiếng của Nha Trang.


Đây cũng là điểm chụp hình yêu thích của nhiều du khách
     Trước đây, để đến được Hòn Chồng, bạn phải trải qua một chặng đi bộ và leo trèo khá dài qua các bãi đá. Từ khi có quán cà phê này, con đường ra tận Hòn Chồng đã đơn giản và gần hơn rất nhiều. Với những ai mê chụp ảnh thì đây là điểm lý tưởng để có những tấm ảnh đẹp và đáng nhớ, bạn đừng quên chụp một tấm với tảng đá có hình bàn tay khổng lồ nổi tiếng nhé.

2. Cà phê bên sông Chăm Pa

Cà phê Chăm Pa là nơi lý tưởng để ngắm sông Cái
     Nằm duyên dáng và thanh bình trên một hòn đảo nhỏ giữa sông Cái và cửa biển Nha Trang, cà phê Chăm Pa là điểm đến bạn không thể bỏ qua khi đến chơi phố biển.


Chăm Pa còn nhiều dịch vụ thú vị khác nên bạn có thể dành trọn 1 ngày ở đây
     Đến Chăm Pa,du lịch Đà Lạt bạn không chỉ tận hưởng những ly cà phê thơm ngon trong không khí trong lành mát dịu phả lên từ mặt sông Cái, từ những hàng dừa rợp bóng mà còn có thể cùng gia đình, bạn bè dạo chơi suốt một ngày vì ở đây có các dịch vụ cho một chuyến dã ngoại: câu cá, đạp vịt, khu trò chơi cho thiếu nhi, karaoke…


Khu vui chơi dành cho trẻ
     Rồi chiều xuống, chọn một chỗ ngồi sát bờ sông, hướng về phía cầu Xóm Bóng, nhìn hoàng hôn dần xuống, ngắm phố lên đèn, chiêm ngưỡng Tháp Bà ở bên kia sông uy nghi, trầm mặc. Chắc hẳn đó sẽ là những phút giây rất đáng nhớ trong chuyến du lịch phố biển của bạn.

3. Cà phê trong hẻm Hoa Đồng Nội


Hoa Đồng Nội có không gian lớn với nhiều khu vực riêng biệt
     Bên cạnh Hòn Chồng và Chăm Pa, khách ghiền cà phê khi đến Nha Trang thường không thể bỏ qua Hoa Đồng Nội. Quán nằm trên lô đất khoảng 2.000m2 trong một con hẻm lớn (đường Nguyễn Thị Minh Khai) nhưng vô cùng yên tĩnh và tách biệt với phố phường nhộn nhịp, mang phong cách kiến trúc tinh tế.



Góc nào ở Hoa Đồng Nội cũng được chăm chút tinh tế
     Hoa Đồng Nội khoác lên mình chút hoang dã của đại ngàn, chút trầm ấm và kiêu kỳ của những căn nhà giữa rừng cao nguyên, chút rực rỡ của những vườn hoa ở xứ sở ôn đới và cả chút hương đồng cỏ nội như tên gọi của quán. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào không gian đa sắc màu ấy và có những giây phút thư thả bên tách cà phê sóng sánh thơm lừng.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top