Sunday, May 10, 2015

Du lịch Nha Trang - 5 khách sạn đẳng cấp quốc tế

- Các bãi biển đẹp của Nha Trang này đã biến nơi đây trở thành một danh lam thắng cảnh thu hút khá nhiều du khách đến nơi đây. Nha trang thực sự là địa điểm mà bất cứ người ham mê du lịch và khám phá không thể bỏ qua. Nha Trang không chỉ đẹp về phong cảnh, bãi biển và các công trình độc đáo mà còn đẹp cả về các khu nhà nghỉ - khách sạn và cả về ẩm thực.
Song Hao Travel - Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng 5 khách sạn đẳng cấp quốc tế tại Nha Trang nhé!

Nha Trang nổi tiếng với vùng biển trong xanh, bãi cát dài trắng mịn và những khách sạn đẳng cấp, luôn sẵn sàng chào đón du khách đến thăm. Trong đó, Six Senses Ninh Van Bay (Nha Trang) được các tạp chí nước ngoài bình chọn vào danh sách những khách sạn tuyệt vời nhất thế giới.



1. InterContinental Nha Trang (đường Trần Phú)Khách sạn bao gồm 279 phòng nghỉ sang trọng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sảnh tiệc với sức chứa lên đến 800 khách, 3 bể bơi ngoài trời, Spa InterContinental, câu lạc bộ Kid’s Club dành cho trẻ em…


2. Evason Ana Mandara Resort (đường Trần Phú): Đây là resort đắt đỏ thứ 2 ở Việt Nam. Resort 5 sao này từng được tạp chí Forbes xếp vào top 50 khu nghỉ mát đáng đến nhất. 68 phòng xây dựng theo kiến trúc truyền thống Việt Nam với nhà mái tranh, sàn gỗ, giường ngủ giăng màn, lối đi trồng đầy hoa. Du khách ở khách sạn có thể học nấu ăn, câu cá dã ngoại, hoặc ăn sáng ngoài khơi trên chiếc thuyền chỉ dành riêng cho hai người. 


3. Six Senses Ninh Van Bay (Vịnh Ninh Vân)Khu nghỉ dưỡng có 58 villa nằm bên những con đường lát đá, san hô, những bãi biển tuyệt đẹp với bờ cát trắng và núi non hùng vĩ. Six Senses Ninh Van Bay được CN Traveler xếp vào danh sách các khách sạn tốt nhất Việt Nam.



4. Vinpearl Resort Nha Trang (đảo Hòn Tre, Cầu Đá, Vĩnh Nguyên)Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Resort Nha Trang bao gồm 2 tòa nhà Excutive và Deluxe với 485 phòng, được thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Khu du lịch và tổ hợp khách sạn Vinpearl Nha Trang có nhiều loại phòng với mức độ sang trọng khác nhau, các phòng đều có ban công riêng và bàn ghế được làm bằng song mây.


5. Sheraton Nha Trang (đường Trần Phú): Với 280 phòng nghỉ hướng biển và đều có ban công, khách sạn cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái với tầm nhìn bao quát vịnh biển Nha Trang. Nơi đây có 6 nhà hàng và quầy bar hiện đại, bao gồm Altitude, quầy bar cao nhất tại Nha Trang tại tầng 28. Những tiện ích khác bao gồm hồ bơi ngoài trời với thiết kế tràn bờ độc đáo, Shine Spa với 9 phòng trị liệu hiện đại, phòng tập thể hình Sheraton Fitness mở cửa 24h, Sheraton Adventure Club (khu vui chơi trẻ em), và một trường dạy nấu ăn chuyên biệt.

Chúc các bạn có chuyến du lịch Nha Trang vui vẻ và hạnh phúc !!!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top