Wednesday, May 13, 2015

Du lịch Nha Trang - Khách sạn Hải Yến

Song Hảo Travel - Giới thiệu Khách sạn Hải Yến

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn. Nha Trang không chỉ đẹp về phong cảnh và các công trình độc đáo mà còn đẹp cả về các khu nhà nghỉ - khách sạn.

- Trong chuyến du lịch Nha Trang năm nay thì du khách cần phải cân nhắc kỹ càng để lựa chọn cho mình nơi dừng chân, nghỉ ngơi phù hợp nhất. Hôm nay Song Hao Travel xin giới thiệu cho các bạn một trong những khách sạn tiêu chuẩn 3 sao đẹp và tiện nghi nhất – Khách sạn Hải Yến Nha Trang.

- Khách sạn Hải Yến nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, đối diện bãi biển. Từ khách sạn bạn chỉ mất chừng 5 phút để tới sân ga và khoảng 30 đến 40 phút để tới sân bay. Được xây dựng với phong cách kiến trúc Pháp,  Khách sạn Hải Yến Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao – bao gồm 85 phòng tiện nghi hiện đại, thích hợp cho du khách trong nước lẫn quốc tế. Khách sạn có cơ sở vật chất và dịch vụ tốt, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và công tác của du khách. Khách sạn Hải Yến có 3 phòng hội nghị được trang bị theo chuẩn quốc tế, sức chứa đến 200 khách.


Vị trí

Khách sạn Hải Yến Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, nằm đối diện bãi biển cát trắng Nha Trang, bãi biển dài 10km và được xem là bãi biển đẹp nhất Việt Nam.
Khách sạn Hải Yến Nha Trang

 Phòng ngủ - Khách sạn Hải Yến Nha Trang Nhà hàng - Khách sạn Hải Yến Nha Trang Tổng quan - Khách sạn Hải Yến Nha Trang Phòng ngủ - Khách sạn Hải Yến Nha Trang Phòng ngủ - Khách sạn Hải Yến Nha Trang Phòng ngủ - Khách sạn Hải Yến Nha Trang Phòng tắm - Khách sạn Hải Yến Nha Trang

Hình ảnh, thông tin được cung cấp bởi khách sạn, có thể không hoàn toàn giống với thực tế và chỉ mang tính chất tham khảo. Song Hảo không đảm bảo tính xác thực của thông tin và hình ảnh.

Tiện nghi và Dịch vụ Khách sạn Hải Yến Nha Trang

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn
Nhà hàng khu ăn uống
Bar
Thang máy
Giặt ủi
Trông giữ trẻ
Hồ bơi
Wifi / Internet miễn phí tại sảnh
Massage
Xông hơi

Quy định và Lưu ý Khách sạn Hải Yến Nha Trang

Giờ nhận phòng: 14:00
Giờ trả phòng: 12:00

Qui định nhận phòng
Voucher xác nhận của Song Hảo, CMND, passport
Qui định hủy đổi của khách sạn

Trường hợp hủy phòng áp dụng mức phạt như sau:
- Dưới 5 phòng: báo trước 4 ngày (không kể T7, CN, ngày Lễ)Quý khách thanh toán 100% tiền phòng đêm đầu tiên.
- Từ 5 đến 10 phòng: báo trước 5 ngày (không kể T7, CN, ngày Lễ) Quý khách thanh toán 50% tiền phòng đêm đầu tiên.
- Từ 10 đến 20 phòng: Báo trước 10 ngày (không kể T7, CN, ngày Lễ) Quý khách 50% tiền phòng đêm đầu tiên.
- Từ 20 phòng trở lên: Báo trước 18 ngày (không kể T7, CN, ngày Lễ) Quý khách thanh toán 50% tiền phòng đêm đầu tiên

Book phòng vào dịp Lễ, Tết và các chương trình khuyến mãi không hủy, không đổi, không hoàn trả

Qui định về trẻ em và giường phụ
-  Trẻ em từ 5 -10 tuổi, ngủ cùng phòng với ba mẹ, phụ thu 100.000 đ/bé/ngày (có ăn sáng)
-  Trẻ em từ 11 tuổi, tính ghép bằng người lớn: 200.000 đ/khách/ngày (có ăn sáng)
Qui định khác
Theo quy định của luật Việt Nam một khách nước ngoài + 1 khách Việt Nam phải có giấy đăng ký kết hôn khi sử dụng chung phòng.

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Nha Trang.
Giá chỉ từ: 740.000 VND


Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách!  
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 comments

  1. Khách sạn 3 sao tại Nha Trang đường Trần Phú là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn, nơi mang đến cho bạn cuộc sống thời thượng đẳng cấp. Nếu đi du lịch tại Nha Trang, bạn sẽ không thể qua khách sạn 3 sao giá rẻ chất lượng tốt nhất dưới đây.

    Khach san 3 sao o nha trang duong tran phu được rất nhiều khách du lịch ưa chuộng, đó chính là khách sạn Brandi Ocean View Hotel. Một khách sạn 3 sao giá rẻ mà bạn có thể tận hưởng được những gì trọn vẹn kỳ nghỉ cùng gia đình tại đây. Từ khâu đón tiếp cho đến chất lượng dịch vụ, phòng nghỉ rất tốt cùng nhiều tiện ích cao cấp, thuận lợi mà khách sạn mang đến cho bạn, gia đình và bạn bè của bạn.
    Đối diện với khách sạn chính là biển Nha Trang xinh xắn, thơ mộng và qua đường chính là bãi tắm trung tâm của Nha Trang, không còn gì tuyệt vời hơn khi được đặt chân đến bãi biển xanh mát, tận hưởng sự sảng khoái của gió biển mang lại.

    Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một không gian phòng với đầy đủ tiện nghi như: ti vi, wifi miễn phí, áo choàng, két sắt, bồn tắm… Brandi Hotel Nha Trang đều có thể đáp ứng đầy đủ tốt nhất cho bạn. Đặc biệt, với ban công thiết kế rộng rãi, thoáng mát, cửa sổ phòng hướng ra biển tuyệt đẹp, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp muôn màu đến mê hồn của Nha Trang trong tầm mắt. Đừng nên bỏ qua khách sạn 3 sao tại nha trang đường trần phú này khi đến du lịch tại Nha Trang

    ReplyDelete

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top