Saturday, May 9, 2015

Khách sạn Palm Beach Nha Trang

Khách sạn Palm Beach Nha Trang                                                                                                                                * Giá chỉ từ 900.000 VND
                                                                * 04-B Biet Thu Street, Nha Trang






Tiện ích của Khách sạn Palm Beach Nha Trang

Bar / Sảnh
Café
Quầy bán Tour
Spa ban ngày
Phòng tắm hơi
Hồ bơi ngoài trời - nước nóng
Quầy bar Billiard
Đường dẫn vào bãi đậu xe
Bộ phận Trợ giúp khách hàng
Nhà hàng
Dịch vụ phòng họp và Hội thảo
Lễ Tân phục vụ 24 giờ
Thang máy
Dịch vụ dọn phòng - 24 giờ
Dịch vụ văn phòng
Truy cập Wifi

Thông tin Khách sạn Palm Beach Nha Trang

Khách sạn Palm Beach Nha Trang là một sự lựa chọn tuyệt vời, tọa lạc ngay khu vực Phố Tây Ba lô của thành phố Nha Trang , dọc theo đường Nguyễn Thiện Thuật . Khách sạn cách Ga Nha Trang 5 phút lái xe và mất 40 phút từ sân bay Cam Ranh. Khách lưu trú tại khách sạn sẽ tìm thấy vô số các điểm tham quan gần đó để lựa chọn, như Cảng Cầu Đá, chợ Đầm , chùa Long Sơn , Tháp Bà Po Nagar và có thể ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Nha Trang. Với 65 phòng chia thành bốn hạng chính: Deluxe Double / Twin City View , Deluxe Double / Twin Sea View , Deluxe Double / Twin hồ bơi , và Suites . Tất cả đều được trang trí trong một khung cảnh hiện đại, ấm cúng theo phong cách cổ điển Việt Nam và được trang bị máy lạnh, truy cập internet không dây miễn phí , mini-bar , tủ quần áo rộng rãi, truyền hình vệ tinh , và phòng tắm riêng với lò vi sóng và máy sấy tóc. Nhà hàng Palm vụ các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây, trong khi Pool Snack Bar là một sự lựa chọn tuyệt vời của bữa ăn nhẹ và đồ uống giải khát . Thiết bị và các dịch vụ khác được cung cấp bởi Palm Beach Hotel Nha Trang bao gồm bể bơi ngoài trời, bàn bán tour và dịch vụ vé, trung tâm thương mại , giặt là và giặt khô, dịch vụ đưa đón riêng tại sân bay, và dịch vụ phòng 24 giờ, tiếp nhận và an ninh.

Chính sách của Khách sạn Palm Beach Nha Trang
Thời gian nhận phòng
14:00
Thời gian trả phòng
12:00
Hoạt động giải trí
Từ khách sạn lái xe đến chợ Đầm khoảng 5 phút và 10 phút đến Cảng Cầu Đá, chùa Long Sơn, Tháp bà Po Nagar. Suối nước nóng Tháp Bà thì xa hơn, khoảng 15 phút, đến sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 35 phút.
Truy cập internet
Miễn phí wifi
Bãi đậu xe
Bãi đậu xe
Đường tới
Tọa lạc tại khu vực trung tâm thuận tiện lí tưởng nhất của vùng biển Nha Trang, chỉ mất 2 phút để bước tới bãi biển và 35 phút từ sân bay quốc tế Cam Ranh. Khách sạn Palm Beach nằm rất gần các tụ điểm vui chơi giải trí bậc nhất Nha Trang cũng như những dịch vụ du lịch hoàn hảo.
Hướng dẫn nhận phòng
Khách được yêu cầu phải xuất trình CMND/PP khi nhận phòng
Tiện ích kinh doanh
- Khách sạn phục vụ buffet sáng mỗi ngày và phục vu thường xuyên các món ăn truyền thống Việt Nam và ẩm thực quốc tế. - Quầy bar gần hồ bơi và cạnh vườn thực vật trong nhà mang đến những ly cocktails độc đáo, đồ nướng hấp dẫn, những chiếc pizza và thức ăn vặt trong một bầu không khí thoải mái của miền nhiệt đới. - Quán cà phê tầng thượng - Dịch vụ Spa và Massage.

Quý khách có nhu cầu đặt phòng khách sạn khi du lịch Nha Trang vui lòng liên hệ hotline của Song Hảo Travel.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top