Wednesday, May 20, 2015

Du lịch Nha Trang - Thú vị công viên nước Phù Đổng Nha Trang

Song Hảo Travel - Công viên nước Phù Đổng

Du Lịch Nha Trang sớm trở thành điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách nước ngoài và nội địa lựa chọn bởi vẻ đẹp mênh mang của biển cả cùng dòng nước xanh ngát, với những bãi biển dài thướt tha, những hòn đảo thiên đường mà thiên nhiên ban tặng cho Nha Trang đã thực sự lôi cuốn trọn vẹn tình yêu, cảm tình của du khách một lần đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp này.

- Nha Trang là một điểm du lịch nổi tiếng với nhiều bãi biển và di tích, thắng cảnh đẹp. Ngoài ra ở Nha Trang cũng có nhiều công viên đẹp cho bạn vui chơi giải trí vào những ngày cuối tuần. Công viên nước Phù Đổng tọa trên Đường Trần Phú – Nha Trang (Đối diện KS 96 Trần Phú – Nha Trang). Bên bờ biển Nha Trang gần trung tâm thành phố.

Cổng vào công viên Phù Đổng
Cổng vào công viên Phù Đổng
     
     Tọa lạc ở vị trí khá thuận lợi, ngay trung tâm thành phố, sát bãi biển Nha Trang, đây là nơi vui chơi giải trí lý tưởng dàn cho khách du lịch. Công viên có diện tích hơn 2 ha, bãi biển sạch, yên tĩnh. Các dịch vụ trong công viên bao gồm: công viên nước, trò chơi cảm giác mạnh, khu vui chơi thiếu nhi, khu nhà hàng, quầy lưu niệm, khu tắm biển và lặn biển. Công viên Phù Đổng trực thuộc công ty du lịch tỉnh Khánh Hòa.

Công viên Phù Đổng nằm giáp biển Nha Trang
Công viên Phù Đổng nằm giáp biển Nha Trang

KHU TRÒ CHƠI: Với các trò chơi hấp dẫn, mới lạ, cảm giác mạnh như: tàu lượn cao tốc, thế giới ảo, thế giới động vật, pháo đài bay, nhà banh liên hoàn, xe điện đụng, đu quay, trò chơi điện tử… Giá vé các trò chơi từ 5.000đ đến 20.000đ một lượt chơi.

Các trò chơi hấp dẫn ở công viên Phù Đổng
Các trò chơi hấp dẫn ở công viên Phù Đổng

KHU TRƯỢT NƯỚC: Với các hồ tạo sóng, hồ thiếu nhi, hồ đu dây, cầu nhảy, dòng sông lười, máng trượt xoắn, máng trượt phao đôi, máng trượt 3 làn… thích hợp cho cả người lớn và trẻ em. Đến với khu trượt nước quý khách có thể đắm mình vào trong làn nước mát trong xanh và tham gia các trò chơi hấp dẫn tour du lịch nha trang. Giá vé 20.000đ/nguời. Về đêm Khu trượt nước trở nên thơ mộng với hai quầy Càfê Phù Đổng 1 và 2 được phục vụ bởi các Bartender nhiều kinh nghiệm.

Công viên Phù Đổng
Công viên Phù Đổng

CHỢ ĐÊM PHÙ ĐỔNG: Là một điểm ẩm thực quen thuộc đối với du khách với hơn 100 món ăn Việt Nam đặc biệt là hải sản tươi sống, là nơi tham quan và mua sắm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Nha Trang. Ngoài ra Công viên Phù Đổng còn có nhà hàng và bar Cây Sứ, nhà hàng Phù Đổng với sức chứa từ 100 đến 400 khách phục vụ ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, tiệc sinh nhật, tiệc cưới. 

Công viên có nhiều trò chơi dành cho trẻ em
Công viên có nhiều trò chơi dành cho trẻ em

     Ngoài ra ở Nha Trang du lịch Nha Trang còn có nhiều công viên đẹp nữa cho bạn vui chơi. Bạn hãy đến thiên đường du lịch này để tận hưởng và khám phá nhé. Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và thú vị.
    Bên cạnh đó, Song Hảo Travel giới thiệu tới quý khách các tour du lịch Đà Lạtdu lịch Đà Nẵng,... 
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top