Wednesday, June 3, 2015

Du lịch Nha Trang - Những quán cafe đẹp ở Nha Trang

Du Lịch Nha Trang sớm trở thành điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách nước ngoài và nội địa lựa chọn bởi vẻ đẹp mênh mang của biển cả cùng dòng nước xanh ngát, với những bãi biển dài thướt tha, những hòn đảo thiên đường mà thiên nhiên ban tặng cho Nha Trang đã thực sự lôi cuốn trọn vẹn tình yêu, cảm tình của du khách một lần đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp này.

- Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là thiên đường du lịch với với những bãi biển xanh như ngọc, những resort cao cấp, những di tích lịch sử ghi dấu những thăng trầm của lịch sử và nền văn hóa, ẩm thực độc đáo của người dân Nha Trang. Đến những quán cafe là thói quen của nhiều người bởi ta có thể vừa từ từ thưởng thức đồ uống vừa ngắm phong cảnh, thư giãn giữa không gian yên tĩnh hoặc có thể kết hợp với công việc. Nha Trang có nhiều quán cafe đẹp lí tưởng cho bạn, dưới đây là những quán cafe có không gian đẹp và đồ uống cũng rất ngon ở Nha Trang.

1. Paramount Cafe

 Paramount Cafe
Paramount Cafe

>>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

Tọa lạc trên con đường biển Trần Phú, Paramount Cafe là quán cà phê có phong cách nhẹ nhàng, sang trọng và thoáng đãng. Không chỉ vậy, nơi đây còn có “view” hướng biển, đón gió và nằm trong khu vực du lịch. Do đó mà quán cà phê này khá hấp dẫn khách du lịch.
Đồ uống ở đây được đánh giá cao, một trong số đó là capuchino. Nếu tới Nha Trang mà chưa biết đi đâu, bạn hãy tới đây và nhâm nhi một tách cà phê nhỏ. Còn không, bạn cũng có thể lựa chọn những loại đồ uống khác với phong cách pha chế khá ấn tượng. Khi ấy, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy sắc màu của thành phố biển xinh đẹp.

2. Cafe Boulevard

 Cafe Boulevard
Cafe Boulevard

Mang tên bài hát nổi tiếng một thời, cà phê Boulevard là điểm đến dành cho những người thích sự nhẹ nhàng.

Nằm trên đường Hồng Lĩnh, quán cà phê này được mở trong một tòa biệt thự hai tầng xinh đẹp. Mặc dù được thiết kế hiện đại nhưng chủ quán đã khéo léo khi kết hợp nội thất để khách nắm rõ dụng ý của mình. Đó chính là khu vườn sỏi đá, những bộ bàn ghế đơn giản, thanh thoát như những quán lề đường của châu Âu. Không chỉ vậy, các phòng nhỏ ở đây cũng được trang trí tinh tế và lãng mạn. Bạn có thể nghỉ trưa trên chiếc sofa tông màu ấm hay ngồi bệt bên những hàng rào gỗ trắng cách điệu.

Quán cà phê Boulevard được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Đồ uống của Boulevard có nhiều điểm nhấn độc đáo. Với danh sách phong phú, bạn có thể chọn cho mình một tách cà phê có hương vị đậm đà hay một ly sữa chua trái cây cùng soda Italia.

3. Cafe Moka – Địa chỉ 74 Hùng Vương, P. Lộc Thọ, thành phố Nha Trang

Cafe Moka
Cafe Moka

Quán café này nằm ở trung tâm phố Tây, khá dễ thương, được nhiều bạn trẻ tìm đến. Tầng 1 của quán được thiết kế khá đơn giản nhưng xinh đẹp. Lối kiến trúc cổ điển xen hiện đại làm cho Moka có những nét riêng, thu hút du khách. Quán chia làm nhiều khu vực thích hợp có nhiều thành phần khách hàng từ doanh nhân, giới trẻ đến các cô, cậu học trò. Tầng 1 của quán có xây một hồ cá biển rất đẹp. Nếu bạn cần 1 địa chỉ quán café để trò chuyện, tán gẫu thì Café Moka chính là địa chỉ thích hợp ở Nha Trang. Café Moka, theo như nhận xét nhiều khách hàng trẻ thì đây là địa chỉ café lãng mạn và đẹp tại Nha Trang.

3. Cafe ở khu vực Hòn Chồng – Địa chỉ Khu du lịch Hòn Chồng, đường Phạm Văn Đồng, Tp. Nha Trang

Quán này nằm ngay thắng cảnh Hòn Chồng nên có “view biển” rất đẹp. Tầm 4h30 chiều đến đây thưởng thức café và tận hưởng những làn gió của phố biển Nha Trang thì chẳng nơi nào tuyệt vời bằng. Đặc biệt, những người có tâm hồn lãng mạn thì thường đến đây để ngắm hoàng hôn với không gian và ngoại cảnh vô cùng thơ mộng. Quán café Hòn Chồng cũng được nhiều thực khách đánh giá là quán café đẹp và lãng mạn ở Nha Trang. Không thu hút giới trẻ, nhóm bạn tụ tập hay các cặp đôi đến đây, nhiều du khách đến tham quan Nha Trang cũng thường ghé quán này nhâm nhi ly café Nha Trang. Café Hòn Chồng thu hút nhiều thực khách đến với quán nhờ vào khung cảnh lãng mạn và trữ tình nơi đây.

4. Amazon Coffee & Bar – Địa chỉ số 17B – Đặng Tất – thành phố Nha Trang

Amazon Coffee & Bar
Amazon Coffee & Bar

Phố biển Nha Trang có rất nhiều quán café đẹp và lãng mạn. Một trong những quán café như thế là Amazon Coffee & Bar. Quán có không gian đẹp, gần gũi với thiên nhiên nên được nhiều người yêu thích và tìm đến. Nếu bạn muốn có một chỗ ngồi đẹp, lãng mạn trên “dòng sông Amazon” hãy đến café Amazon ở Nha Trang. Quán này được thiết kế theo phong cách hiện đại gồm 3 khu: khu ngoài trời, khu sân vườn mái che và phòng máy lạnh. Thực khách đến đây như bước vào 1 không gian khác, một thế giới riêng biệt, đúng chất quán café miền Nam vừa trẻ trung vừa hiện đại pha chút lãng mạn, thơ mộng. Chính vì sự đa dạng của các khu vực quán mà đã thu hút nhiều thành phần đến đây từ doanh nhân, giới sinh viên – học sinh và cả du khách đến với phố biển.

5. Cà phê Hòn Kiến – Địa chỉ Số 56 – Đống Đa – Nha Trang

Cafe Hòn Kiến Nha Trang
Cafe Hòn Kiến Nha Trang

>>>>>  CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ NẴNG

Hòn Kiến là một trong những quán cafe có phong cách rất riêng ở Nha Trang. Nếu bạn thuộc tuýp người lãng mạn, thích những bản nhạc nhẹ nhàng sâu lắng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, café Hòn Kiến chính là địa điểm thích hợp cho bạn đến thư giãn. Quán café này chuyên phục vụ nhạc Trịnh, nhạc không lời đủ cho bạn có thời gian dừng lại và ngẫm lại. Với lối kiến trúc độc đáo (không gian ở đây là do kiến trúc sư người Pháp thiết kế), những vỏ ốc tuyệt đẹp được trang trí có chủ ý, quán café Hòn Kiến chính là địa điểm quán café đẹp và lãng mạn ở Nha Trang được nhiều thực khách yêu thích. Buổi tối đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự lung linh,huyền diệu của quán qua ánh đèn được chiếu từ những vỏ sò, vỏ ốc. Như nhiều quán café khác, Hòn Kiến café có không gian thoáng mát, yên tĩnh thích hợp cho bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Quán café Hòn Kiến là một trong những quán đúng với đặc trưng của phố biển Nha Trang. Đây cũng là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu âm nhạc.

6. Candle Coffee House – Địa chỉ 81A – Tô Hiến Thành – Nha Trang

Candle Coffee House nha trang
Candle Coffee House nha trang

>>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ LẠT

Candle Coffee House là quán café được thiết kế theo phong cách mộc mạc và đơn giản. Đây là lựa chọn quán café của những người cần một chốn tĩnh lặng để nghỉ ngơi, thư giãn. Bước vào không gian quán, bạn sẽ thấy như đang bước vào một thế giới lạ, nơi không có những ồn ào và tất bật của cuộc sống bên ngoài. Đặc biệt là vào buổi tối, Candle Coffee House lung linh với hàng trăm ánh nến tạo cho bạn cảm giác ấm áp, dễ chịu. Candle Coffee House chính là quán café lãng mạn và đẹp ở Nha Trang, nơi mà bạn có thể lui tới gặp gỡ bạn bè, tán gẫu. Nếu bạn là người yêu thích những bản nhạc nhẹ, Candle Coffee House là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những bản nhạc nhẹ đi vào lòng người.

7. Cafe Hoa Đồng Nội – Địa chỉ số 75 Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Nha Trang

Cafe Hoa Đồng Nội
Cafe Hoa Đồng Nội

Quán café này rất rộng, nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, đối diện đường Mê Linh, cạnh nhà hàng Ngọc Trai. Quán café Hoa Đồng Nội được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Nha Trang. Đến với café Hoa Đồng Nội, cảm giác của bạn đầu tiên sẽ là sự xanh mát và khoảng không gian thoáng đãng. Quán như 1 khu vườn đầy thiên nhiên với cỏ cây, hoa, nước và ánh mặt trời. Nhờ vào khuôn viên thoáng, rộng và đẹp mắt, Hoa Đồng Nội khiến cho khách đến đây có cảm giác thoải mái, thư giãn như đang tham gia 1 buổi picnic ngoài trời. Quán café sân vườn này nổi tiếng nhất nhì ở Nha Trang nhờ vào thiết kế đẹp, bắt mắt với màu sắc tự nhiên từ hoa cỏ. Đây là địa điểm thưởng thức café lý tưởng, là điểm nghỉ ngơi, thư giãn, chuyện trò tuyệt vời của người dân, giới trẻ ở Nha Trang hoặc du khách tour du lịch nha trang giá rẻ  đến du lịch ở phố biển Nha Trang.

Những quán cafe đẹp ở Nha Trang là nơi lý tưởng để chúng ta có thể hẹn hò, gặp gỡ và thư giãn một mình. Với đồ uống, đồ ăn ngon, phong cảnh đẹp và không khí trong lành thì những quán cafe này là sự lựa chọn của nhiều người.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top