Wednesday, June 3, 2015

Du lịch Nha Trang - Khu du lịch dã ngoại Làng Cát-Hòn Thơm

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn.

- Nha Trang với cái nắng và gió êm dịu vùng biển cùng phong cảnh nên thơ hữu tình thu hút du khách đến thăm quan, mua sắm. Đến Nha Trang bạn có thể đến tham quan ở những khu du lịch tuyệt đẹp như khu du lịch dã ngoại Làng Cát- Hòn Thơm được nhiều người yêu thích.

Sau một lúc tìm hiểu thì đoàn quyết định đến khu du lịch sinh thái Làng Cát – Hòn Thơm tại Nha Trang còn gọi là “khu dã ngoại Làng Cát – Hòn Thơm” sau đây là những dòng chữ giới thiệu về khu du lịch.

>>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

Làng Cát- Hòn Thơm
Làng Cát- Hòn Thơm 

>>>>>  CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ NẴNG

Giới thiệu khu du lịch dã ngoại Làng Cát – Hòn Thơm:

Khu du lịch dã ngoại Làng Cát – Hòn Thơm nằm dưới chân núi Hòn Thơm tại Thôn Xuân Ngọc , Xã Vĩnh Ngọc – Tp Nha Trang tỉnh Khánh Hòa. Cách trung tâm thành phố khoảng 7 km về phía Bắc, tổng diện tích khu du lịch khoảng 7 hecta nằm bên bờ sông Cái, khu du lịch được xây dựng lúc nào tôi cũng không biết nhưng được biết là bắt đầu hoạt động vào ngày 28-7-2012, khu du lịch mới hoạt động gần đây nhưng đã thu hút được rất nhiều du khách đến đây dã ngoại sau những ngày làm việc nơi đô thị ôn ào.

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt tôi khi đến khu du lịch Làng Cát – Hòn Thơm là một làng quê yên tỉnh bóng mát cây xanh không khí mát mẻ, làng gió từ phía Sông Cái bay vào làm cho cảm giác thật dễ chịu. Đến đây đầu tiên là chúng thưởng thức những trò chơi đầy thú vị như : câu cá, chèo thuyền Kayak, thuyền buồm Trimaran, lướt ván, mô tô nước hay các trò chơi dân gian hấp dẫn như đá gà chọi, đá dế, đá cá…Sau đó chúng tôi kêu những món ăn dân dã để thưởng thức, những món ăn được chế biến mang đậm chất miền quê rất ngon với giá cả cũng rất hợp lý không quá cao, những cũng có một số món cũng khá đắt vì vậy nếu có đồ ăn sẳn thì đem theo.

Tại đây nếu bạn muốn mang theo đồ ăn thức uống vẫn được cho phép, nếu bạn rảnh thì hãy chuẩn bị cho mình những món ăn ngon tự tay mình làm và đem theo để thưởng thức khi dã ngoại tại đây, tại đây chỉ tính phí các dịch vụ vui chơi và vé vào thôi.

Cảnh quan nơi đây thật là lý tưởng cho các bạn chụp ảnh đó, nhớ đem máy ảnh khi đến đây nhe đừng bỏ lở những phong cảnh non nước làng quê tại đây.

Tại đây có những biệt thự nằm dưới những tán cây bóng mát giành cho dịch vụ lưu trú ngắn ngày, nếu bạn muốn ở đây vài ngày thì hãy đăng ký dịch vụ này để thưởng thức và thư giản trọn vẹn không gian làng quê và những dịch vụ thú vị tại đây.

Ẩm thực tại Làng Cát – Hòn Thơm cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua với những món ăn dân dã, đồng quê hay những đặc sản mang hương vị riêng của xứ biển Nha Trang.

Khung cảnh hữu tình của Làng Cát- Hòn Thơm
Khung cảnh hữu tình của Làng Cát- Hòn Thơm

>>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ LẠT

Một bên là dòng sông Cái thơ mộng hiền hoà, một bên là hồ sen khoe sắc, là khóm tre, là bụi chuối xanh mướt… Đến với Nhà hàng Làng Cát, bạn như được đưa về một miền quê dân dã nào đó,… Bên hồ nước trong xanh là hàng dừa rợp bóng mát mang lại cho thực khách một cảm giác thật thanh bình.

Với hệ thống sân vườn rộng rãi, Nhà hàng Làng Cát là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc đông người, bữa cơm ngọt ngào bên gia đình, người thân. Cách bài trí tạo nên một khung cảnh mang đậm nét văn hóa phương Đông, cũng chính là nét đẹp rất riêng của Làng Cát.

Hấp dẫn bởi một thực đơn phong phú các món ăn đặc sản Nha Trang, Các loại hải sản tươi nguyên được các đầu bếp đầy kinh nghiệm chế biến khiến bạn thật khó để có thể kiềm lòng. Món ăn hải sản tươi sống, đồng quê… giúp bạn đảm bảo nguồn năng lượng, thoả sức khám phá khu dã ngoại Làng cát – Hòn Thơm

Sau cả ngày vượt rừng tắm suối cũng như chèo thuyền khám phá sông Cái, không gì tuyệt vời bằng quây quần bên bếp lửa nhâm nhi ly rượu vang Đà Lạt hay ché rượu cần dân tộc, thưởng thức đặc sản của vùng biển đảo Khánh Hòa.

Không chỉ được đắm mình vào không gian yên tĩnh, tận hưởng bầu không khí trong lành của vùng quê, tại Làng Cát – Hòn Thơm, du khách còn được trải nghiệm thú vị với các môn thể thao khá phong phú và đa dạng như các môn giải trí trên cạn: thám hiểm đỉnh Hòn Thơm, các trò chơi dân gian như đá dế, chọi gà, đá cá,…; thể thao dưới nước có lướt ván, môtô nước, chèo thuyền Kayak, thuyền buồm 3 thân… đem đến cảm giác mạo hiểm vô cùng thú vị trên dòng sông quê… Làng Cát – Hòn Thơm còn thích hợp với các sinh hoạt dã ngoại, đốt lửa trại giữa khung cảnh đồng quê yên bình.

Tham quan khu du lịch dã ngoại Làng Cát-Hòn Thơm là điểm đến thú vị cho nhiều du khách yêu thích phong cảnh làng quê đẹp, yên bình và bầu không khí trong lành. Nếu đến Nha Trang bạn đừng bỏ qua điểm đến thú viij này nhé,
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top