Saturday, June 6, 2015

Du lịch Nha Trang - Thưởng thức ẩm thực nước ngoài

- Nha Trang không chỉ đẹp về phong cảnh và các công trình độc đáo mà còn đẹp cả trong ẩm thực. Du lịch Nha Trang mà ko khám phá ẩm thực Nha Trang thì thật là tiếc đó bạn.

Du lịch Nha Trang với nhiều đặc sản nổi tiếng như yến sào, của huynh đế, bún chả cá… rất ngon được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó Nha Trang cũng có nhiều các quán ăn có đồ ăn nước ngoài của Mĩ, Anh, Pháp, Nga… mà bạn cũng dễ dang tìm kiếm. Nha Trang quả thật là một thiên đường du lịch và ẩm thực của khu vực miền Trung Việt Nam.

>>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

Đến Nha Trang bạn có thể tìm thấy hầu như tất cả món ăn của các nước, từ ăn sang kiểu Mỹ, breef-steak của Anh, gà nướng kiểu Pháp, salad Nga, cà-ri Ấn, món ăn nhanh Me-hi-cô…

Salad Nga
Salad Nga
>>>>>  CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ NẴNG
Các quán ăn Tây cũng chia thành nhiều loại, dành cho du khách đi tour dành cho khách ba-lô ít tiền. Một số nhà hàng có chủ, người điều hành và đầu bếp người nước ngoài. Dù các nhà hàng này phục vụ món ăn Âu nhưng đang thu hút ngày càng đông khách Việt.
Một trong những nhà hàng đông khách nhất vào ban ngày là La Louisiane. Nằm ngay sát bờ biển, nhà hàng với diện tích sử dụng khoảng 5.000 mét vuông, do một đôi vợ chồng người Pháp gây dựng mang phong cách rất riêng. Ý tưởng thiết kế va thực hiện là ngời chồng và đồng thời là một kiến trúc sư chuyên nghiệp. Toàn bộ ngôi nhà làm bằng gỗ theo phong cách miền Nam Pháp, bới ba màu chủ đạo là trắng, xanh và vàng – biểu trưng cho màu của cát, biển và mặt trời. Kể cả những cột, kèo chống cũng được bọc gỗ. Ghé qua đây vào buổi trưa bạn có thể sẽ không tìm thấy một chiếc ghế trống vì nhiều du khách kéo tới để ăn trưa và bơi lội trong bể bơi nước ngọt miễn phí ngay giữa nhà hàng.
Vào ban ngày, những tiệm ăn thu hút khách là những tiệm nằm trên cao, có thể nhìn bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang hoặc những tiệm ăn có thiết kế sáng sủa, mát mẻ. Một trong những địa điểm là Jack’s Bar, nơi khách vừa ngắm cảnh vừa ăn trưa chỉ với khoảng 30.000 đồng.

Còn khi màn đêm buông xuống, những nhà hàng được thiết kế ấm cúng, riêng tư lại đông khách hơn cả. Một trong những địa điểm đó là Sailing Club, luôn ồn ào, đông đúc, sôi động. Còn nếu muốn có một không gian yên lặng hơn, riêng tư hơn, bạn có thể đến với những tiệm ăn nằm rải rác trên đường Biệt Thự hay Nguyễn Thiện Thuật.

Gà nướng kiểu Pháp
Gà nướng kiểu Pháp
>>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ LẠT
Điểm chung của những nhà hàng này là chỉ chuyên phục vụ thức ăn của riêng từng nước. Muốn món ăn kiểu Ý như pizza, mì ống…, bạn có thể ghé qua Good Morning Vietnam; muốn ăn cà-ri, cơm Jasmine, bạn có thể ghé qua quán Omar của một người Ấn Độ; ăn món kiểu Pháp thì tới quán Alô Con gà Pháp; hay món ăn Đức, nhà hàng 7C là nơi lựa chọn hấp dẫn. Mỗi nơi mỗi vẻ nhưng nhìn chung, bạn sẽ phải tiêu tốn trung bình từ 50.000đ cho một người để ăn tối tại những tiệm ăn này

Còn gì thú vị bằng việc được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và thưởng thức ẩm thực nước ngoài ở Nha Trang cùng với các  món ăn đặc sản trong chuyến du lịch của bạn. Hãy đến Nha Trang trải nghiệm những điều thú vị khác nữa nhé. Chúc bạn có một tour du lịch Nha Trang và nhiều niềm vui.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top