Wednesday, June 3, 2015

Du lịch Nha Trang - Du thuyền Hoàng Đế trên vịnh Nha Trang

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn. - Khi đến khu du lịch Nha Trang, bạn không nên bỏ qua Chiếc du thuyền Hoàng Đế (Emperor Cruises) trên vịnh Nha Trang.

Chiếc du thuyền Hoàng Đế (Emperor Cruises) trên vịnh Nha Trang sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cùng các dịch vụ tiện ích dành cho du khách khi đi du lịch Nha Trang.

>>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

Emperor Cruises được đánh dấu trên bản đồ du lịch Việt Nam như một điểm đến mới đầy kỳ thú đúng vào dịp Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM 2015, được tổ chức tại Hà Nội. Sự góp mặt của Emperor tại VITM lần này được giới chuyên môn nhận định là một điểm nhấn mới lạ, làm phong phú cho dòng sản phẩm lữ hành sang trọng tại Việt Nam.

dulichnhatrang365-du-thuyen-hoang-de-tren-vinh-nha-trang
Du thuyền Hoàng Đế trên vịnh Nha Trang

Du thuyền Hoàng đế (Emperor Cruises) được lấy cảm hứng từ sự kiện lịch sử. Vua Bảo Đại – vị vua thứ 13 triều Nguyễn, thường xuyên chọn Nha Trang để nghỉ dưỡng, câu cá trên thuyền rồng xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi. Những thủy quân giàu kinh nghiệm, am hiểu luồng lạch, con nước, cảnh quan sẽ đưa vua đi câu.

Ông Phạm Hà, đại diện công ty Emperor Cruises, người từng được biết đến với vai trò “Người bán trải nghiệm đắt tiền” thành công ở Việt Nam cho biết, Nha Trang hội tụ đủ ba yếu tố quan trọng làm lên thành công của ngành du lịch, đó là con người, cảnh quan và dịch vụ. Ông cho rằng, công ty chọn vịnh Nha Trang cho Emperor Cruises thay vì Hạ Long hay Mekong là một lựa chọn tự gây khó cho mình. Bởi tuy Nha Trang có nhiều điểm mạnh để phát triển du lịch, song với dịch vụ du thuyền thì là vẫn còn mới mẻ.

dulichnhatrang365-du-thuyen-hoang-de-tren-vinh-nha-trang3
Du thuyền Hoàng Đế là một trải nghiệm mới lạ đối với du khách khi đi du lịch Nha Trang

>>>>>  CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ NẴNG

Hành trình

08:30 – 08:45 sáng: Xe đón khách tại khách sạn khởi hành đi Cảng Hòn Tằm và lên Du thuyền Hoàng Đế.

09:00 – 09:35: Quý khách sẽ lên đảo Hòn Miếu để thăm đền thờ cá Ông- nơi thờ cúng tâm linh của người dân địa phương, tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương trên đảo. Sau đó, quý khách có thể đi bộ qua xem Thủy cung Tri Nguyên . Thời gian đi thăm đảo Hòn Miếu vàTri Nguyên khoảng 30 phút và quý khách quay trở lại để bắt đầu lên tàu Emperor Cruises.

09:40 – 11:40: Tiếp tục du thuyền qua Hòn Tằm, Hòn Một và Hòn Mun. Tại Hòn Mun du thuyền sẽ dừng lại cho quý khách tham gia các hoạt động biển như: bơi, lặn biển, chèo thuyền kayak, đi thuyền đáy kính ngắm san hô.

12:00 – 13:30: Tàu sẽ di chuyển đến Đầm Bấy và dừng lại để cho quý khách thưởng thức bữa trưa với nhiều loại hải sản. Đầm Bấy là 1 vụm biển đẹp và yên tĩnh, là nơi sinh sống của các ngư dân trong vùng.

13:45 – 15:30: Du thuyền tiếp tục di chuyển về phía bắc của Đảo Hòn Tre và Bãi Trù – là bãi biển hoang sơ, trải dài cát trắng cùng với rặng dừa xanh mát nơi quý khách có thể chụp ảnh,tắm biển hoặc câu cá.

15:35 – 16: 30: Trước khi về lại cảng Hòn Tằm để quay lại Nha Trang, du thuyền sẽ đi ngang qua khu nghỉ mát Vinpearl, quý khách được ngắm toan cảnh thành phố Nha Trang từ biển Đông và gần hơn nữa du khách có cơ hội chiêm ngưỡng biệt thự của Vua Bảo Đại từ du thuyền.

dulichnhatrang365-du-thuyen-hoang-de-tren-vinh-nha-trang2
Các dịch vụ trên thuyền Hoàng Đế

>>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ LẠT

Dịch vụ bao gồm:
- Dịch vụ đưa đón và trả khách từ khách sạn tới bến tàu và ngược lại
- Đồ uống tự chọn
- Giám đốc trải nghiệm
- Ghép đoàn với khách khác.
- Bộ dụng cụ lặn biển và lặn có ống thở, cùng dịch vụ tàu đáy kính, kayak
- Bữa trưa thịnh soạn với các món ăn hải sản
- Wifi miễn phí
- Không giới hạn nước uống, bia, nước ngọt, rượu vang, rượumạnh, bia địa phương trong bữa ăn trưa và phục vụ trà, caphe miễn phí trong suốt hành trình
- Vé vào cổng, tham quan theo chương trình
- Khăn giấy và trái cây tươi theo mùa.

Mỗi du khách đến với Du thuyền Hoàng Đế trên vịnh Nha Trang sẽ được trải nghiệm cảm giác mình như một vị hoàng đế. Dịch vụ, tiện nghi và con người trên du thuyền này đều mang đậm chất lịch sử, văn hóa và sự tinh tế. Bởi vậy, du thuyền Hoàng Đế là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và thú vị đối với du khách khi đi du lịch Nha Trang, nếu đặt chân đến đây, bạn chớ bỏ qua trải nghiệm đó nhé.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top