Thursday, June 4, 2015

Du lịch Nha Trang - Các câu hỏi thường gặp khi đi du lịch

Bạn đang hào hứng cho chuyến đi du lịch Nha Trang sắp tới của mình? bỡ ngỡ và cảm thấy thú vị khi tham gia tour nhưng bạn lại băn khoăn không biết mình cần chuẩn bị gì khi đi du lịch. Chính vì vậy, Song Hảo Travel xin gửi đến Quý khách một số lưu ý khi đi du lịch tại Nha Trang – Một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

>>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG


1. Thời điểm đi du lịch Nha Trang?

Có thể đi du lịch Nha Trang quanh năm, nhưng để cảm nhận được hết sự hấp dẫn của thành phố du lịch biển này thì tốt nhất chúng ta đi du lịch Nha Trang vào 3 tháng hè.

2. Chuẩn bị hành lý?

- Trước khi đi du lịch Nha Trang, bạn cần chuẩn bị những thứ như kem chống nắng (có chỉ số SPF từ 30 trở lên), sữa tắm, dầu gội đầu, thuốc nhỏ mắt, kính râm, khăn tắm, kính bơi, áo tắm, quần short, váy áo ngắn tay bằng chất liệu thoáng mát, mũ rộng vành, dép xốp đi biển để đôi chân được thoải mái… Nếu có trẻ nhỏ cùng đi, bạn nên mang theo phao bơi, ghế phao dành cho trẻ cùng thức ăn nhẹ, nước uống.

- Nếu bạn thường xuyên du lịch, hãy chọn loại vali nhỏ và chất lượng. Vali vừa đủ nhét vào khoang hành lý, nhưng cũng đủ lớn để chứa quần áo, đồ dùng cá nhân từ 2 đến 5 ngày. Đi Sapa, bạn chỉ nên đem giày dép màu nâu hoặc đen. Trời sẽ trở lên lạnh vào buổi tối bạn nên mang theo áo khoác mỏng vào mùa hè. Bạn nên mang theo khăn choàng cổ, găng tay, mũ len thật ấm nếu đến Sapa mùa đông. Bạn nên mang một vài chai nước nhỏ, hoặc có thể mua trên đường đi. Mang theo áo mưa, ô che nắng trong trường hợp thời tiết thay đổi.

3. Lộ trình và Phương tiện đến Nha Trang?

- Đi bằng tàu hỏa tuyến Bắc- Nam.
- Đi bằng máy bay: các hãng hàng không nội địa đều có chuyến bay đến Nha Trang. Hãy chọn cho mình một hãng bay phù hợp nhất.

4. Dịch vụ bao gồm – không bao gồm?

- Dịch vụ bao gồm: Thông thường khi đặt dịch vụ du thuyền thì giá đưa ra là giá đã bao gồm hầu hết các chi phí như: Xe đưa đón, phòng nghỉ đêm, các bữa ăn hải sản theo hành trình, vé thăm quan, vé ngủ đêm, bảo hiểm, nước hoa quả tươi khi đón đoàn, thuế VAT …
- Dịch vụ không bao gồm: Các chi phí cá nhân như: Gọi đồ uống ngoài, điện thoại, giặt là, massage … 

>>>>>  CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ NẴNG

Lưu ý:
- Trong trường hợp bất khả kháng như chiến tranh, bão lũ, động đất thì quý khách hàng có quyền huỷ dịch vụ ( bênchúng tôi sẽ không phạt tiền và hoàn lại số tiền đã đặt cọc )
- Việc huỷ dịch vụ có thể được báo qua: Email, điện thoại, fax …. Khi đó chúng tôi sẽ gọi điện và gửi Email yêu cầu quý khách xác nhận huỷ dịch vụ thì khi đó việc huỷ dịch vụ mới được hoàn tất.
- Thời gian hủy chuyến du lịch được tính theo ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ).
- Các điều kiện hủy vé như trên không áp dụng vào dịp Lễ, Tết.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top