Thursday, June 4, 2015

Du lịch Nha Trang - Tham quan khu du lịch sinh thái Nhân Tâm

- Thành phố biển Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông. Bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy, giá trị văn hóa lâu đời cũng như khí hậu ôn hòa của vùng đất này.

- Nha Trang với nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp thu hút du khách đến thăm quan, mua sắm và nghỉ ngơi. Đến Nha Trang ngoài việc đến các bãi biển xinh đẹp bạn còn được tham quan và vui chơi tại các khu du lịch sinh thái ở đó như khu du lịch sinh thái Nhân Tâm.Tham quan khu du lịch sinh thái Nhân Tâm với phong cảnh tuyệt đẹp, nằm ở xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa.

Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm
Khu du lịch sinh thái Nhân Tâm

>>>>>  XEM GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG TẠI ĐÂY:  DU LỊCH NHA TRANG

Sau một tiếng đồng hồ khởi hành từ khách sạn tại trung tâm thành phố Nha Trang là 8h00 thì chúng tôi đã đến nơi vào khoảng 9h00, vào cỗng mua vé, bắt đầu một chuyến khám phá vườn trái đầy quả, có rất nhiều loại trái cây rất ngon, nếu bẻ ăn tại chổ thì phải trả phí, sau một chuyến tham quan vài trục phút chúng tôi cùng tham gia một trò chơi gọi là “Tát mương bắt cá”, chia nhau hai đội để bắt cá, bên nào bắt cá được nhiều thì thắng rất vui và nhộn nhịp, nếu ai không muốn dơ mình thì cũng không cần tham gia, sau khi chiếm được những chú cá đã bắt được đem lên các bạn có thể tự chế biến nhũng món ăn mình thích hoặc kêu nhà hàng làm cũng được. Sau khi thưởng một buổi tiệc thật hoàng tráng chúng tôi tiến đến khu vực 2.

Nơi đây có nhà thờ phật thích ca, và các vị phật khác được điêu khắc hoàn toàn bằng gỗ rất tinh xảo và công phu (Gian Thành Tâm), bên cạnh nhà thờ phật là nhà thờ vua Hùng, Bác Hồ, và đại tướng Trần Hưng Đạo (Gian Thành Nhân). Ngoài ra nơi đây còn có chiếc bàn “xoay” biết làm theo tiếng người, và khu tham quan 12 tầng địa ngục nằm trong lòng con rồng được xây dựng công phu.

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30km về hướng Tây Bắc. Được biết khu du lịch chính thức hoạt động vào cuối năm 2006 với diện tích khoảng 15 hecta chủ yếu là các vườn cây ăn trái. Khu du lịch được giới thiệu gồm có 3 khu vực chính:

Bể bơi bên trong khu du lịch Nhân Tâm
Bể bơi bên trong khu du lịch Nhân Tâm
>>>>>  CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ NẴNG
Khu 1: Diện tích 10 ha. Là nơi trồng vườn cây ăn trái với đầy đủ các loại trái cây từ Xoài, Cam, Sầu Riêng đến Mít, Bưởi, Chôm Chôm… Bên cạnh đó là hàng trăm cây Dầu, Sao, Dó bầu (những loại cây cho gỗ quý với tuổi thọ hàng trăm năm). Trong đó đặc biệt là cây Dó bầu (loại cây cho ra Trầm Hương – một điều đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng cho tỉnh Khánh Hòa)… Và đây cũng chính là nơi tập trung các dịch vụ chính của khu du lịch bao gồm: Hồ bơi, câu cá, tát mương bắt cá, nhà nghỉ, nhà hàng, cà phê, karaoke. 

Khu 2: Diện tích 2 ha, đây là nơi có vườn điền trúc rộng rãi thoáng mát thích hợp cho các gia đình sinh hoạt tập thể tại đây (ngồi quây quần bên nhau ăn uống, hoặc chơi các trò chơi tập thể), sát bên vườn trúc là con sông “Chò” quý khách có thể tắm suối thiên nhiên tại đây, và đặc biệt chúng tôi sẽ phục vụ trò chơi “xuôi thuyền” trên con sông này. Bên cạnh đó tại vườn điền trúc có cho thuê chòi,bạt, võng, ghế xếp để quý khách có thể nghĩ ngơi thư giãn

Vào mùa hè chúng tôi sẽ phục vụ ăn, uống ngay tại vườn trúc. Với không gian thoáng đãng, cùng khí trời mát mẻ. Quả thật dùng bữa trưa ngay giữa thiên nhiên sẽ giúp cho quý khách quên đi cái nắng nóng oi bức của mùa hè, thay vào đó là cảm giác dễ chịu, ngon miệng với những món ăn dân dã được chế biến tuy không cầu kỳ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Hy vọng rằng nó sẽ giúp cho quý khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời tại khu du lịch sinh thái Nhân Tâm.

Hiện tại chúng tôi có phục vụ các món nướng tại vườn trúc cho quý khách như: Gà, heo rừng, nai, ếch… (chúng tôi sẽ ướp sẵn và chuẩn bị lò than để quý khách tự nướng).

Du khách du lịch khu sinh thái Nhân Tâm
Du khách du lịch khu sinh thái Nhân Tâm
>>>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂMDU LỊCH ĐÀ LẠT
Khu 3 (đồi Chuông): Từ vườn điền trúc quý khách đi qua cây cầu treo dài 120m thì sẽ đến đồi Chuông, đây là khu Tâm Linh của khu du lịch, diện tích 3 ha.

Khám phá các địa điểm du lịch cùng Phạm Minh – Chúng tôi đến từ Sài Gòn, nhân dịp một chuyến đi tour du lịch Nha Trang trong cái nắng ôi bức của mùa hè tại Nha Trang, thời tiết mùa hè tại Nha Trang rất nóng và ôi bức vì thế chúng tôi đã lên kế hoạch với thời gian một ngày để khám phá một địa điểm du lịch sinh thái nào đó tại Nha Trang., địa điểm chúng tôi quyết định đi và khám phá đó là khu du lịch sinh thái Nhân Tâm. Nếu yêu thích Nha Trang và có dự định đi Nha Trang thì bạn hãy đến khu du lịch sinh thái để có những khám phá và trải nghiệm thú vị nhé.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 comments

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 Du lịch Nha Trang -
Designed by Blog Thiet Ke
Posts RSSComments RSS
Back to top